SAO » Chuyện làng sao

Kết hôn với sĩ quan đặc công, Trương Hinh Dư 'bị cấm' xuất cảnh dù chỉ đi hưởng tuần trăng mật

Thứ ba, 11/09/2018 08:57

Hậu hôn lễ, điều khiến cư dân mạng quan tâm nhất tới Trương Hinh Dư chính là cô và chồng sĩ quan đặc công sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở đâu?

Những ngày vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao với tin vui bất ngờ đến từ tình định của Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư. Cô khiến bao người phải ghen tỵ bởi một đám cưới cổ tích vô cùng ngọt ngào với ông xã sĩ quan Hà Tiệp. Sau khi kết thúc hôn lễ, cái mà công chúng quan tâm nhiều nhất dĩ nhiên là địa điểm cặp đôi chọn đi hưởng tuần trăng mật.

Hậu hôn lễ, điều khiến cư dân mạng quan tâm nhất tới Trương Hinh Dư chính là cô và chồng sĩ quan đặc công sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở đâu?

Hôm qua (10/9), một tài khoản trên mạng xã hội cho biết Trương Hinh Dư và Hà Tiệp sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài. Người này nói thêm, cặp đôi đang chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi đi và địa điểm được chọn là ở một bãi biển xinh đẹp tại Maroc: "Trương Hinh Dư và Hà Tiệp sẽ cùng nhau tận hưởng sự ngọt ngào sau khi kết hôn". Bài viết còn đăng tải một số hình ảnh tại Maroc kèm theo hình ảnh cặp đôi đang sánh bước bên nhau.

Tuy nhiên trên thực tế, đây là bức ảnh khi Trương Hinh Dư và Hà Tiệp đi mua sắm ở Thượng Hải, sau đó hai người về quê của nữ diễn viên ở Côn Sơn, Tô Châu. Tin tức về tuần trăng mật của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp đã râm ran từ đầu tháng 9. Vào thời điểm đó, một tài khoản có tiếng trên Weibo cho biết: "Bạn bè tiết lộ vợ chồng Trương Hinh Dư sẽ đến Maroc để hưởng tuần trăng mật sau khi kết hôn".

Thực tế, vợ chồng Trương Hinh Dư không thể tùy ý ra nước ngoài.

Hình ảnh được người hâm mộ bắt gặp của Trương Hinh Dư và chồng ở Thượng Hải.

Đứng trước luồng thông tin này, nhiều người am hiểu trong ngành quân đội đã lên tiếng. Hà Tiệp là một sĩ quan, anh không thể ra nước ngoài theo ý muốn. Nếu đi để phục vụ công chúng thì phải báo cáo trước với cấp trên. Nên việc Hà Tiệp và Trương Hinh Dư ra nước ngoài chỉ để hưởng tuần trăng mật là hoàn toàn không thể.

Cuộn hôn nhân của Trương Hinh Dư được xem là viên mãn, hạnh phúc.

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp hạnh phúc trong ngày cưới.

Trước đó, khi phù dâu đăng ảnh bao lì xì nhận được từ chú rể, 1 số người lập tức cười chê số tiền 20 tệ là quá ít.

Căn hộ hiện tại mà Trương Hinh Dư và Hà Tiệp sống bị chê hơi nhỏ. Nhưng vì Trương Hinh Dư có quá nhiều trang phục, phụ kiện nên đã chiếm gần hết không gian.

Không như căn nhà trước đây của cô, chỉ nhìn riêng nội thất đã thấy được sự xa xỉ. Chưa kể đến không gian riêng rất rộng nên tiện cho việc bày trí.

Dẫu vậy, việc mẹ chồng hài lòng với người con dâu nổi tiếng như Trương Hinh Dư, không ngại cô từng dính nhiều scandal trước đây là điều khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)