SAO » Chuyện làng sao

Kết hôn với tài tử hàng đầu Hàn Quốc, ở penthouse hàng trăm tỷ nhưng cô từng trải qua chứng trầm cảm sau sinh, ám ảnh chuyện chồng ngoại tình

Thứ bảy, 23/10/2021 20:49

Bên cạnh cuộc sống hào nhoáng, Go So Young cũng có những khoảng thời gian khổ sở cả về mặt thể chất lẫn tinh thần khi làm vợ của Jang Dong Gun.

Sinh năm 1972, Go So Young được biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp. Cô từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Ký ức", "Con đường đã qua", "Tình yêu cuồng dại"... Với gương mặt đậm chất Á Đông cùng vóc dáng nuột nà, So Young phát triển sự nghiệp thuận lợi.

Go So Young là một diễn viên xinh đẹp, tài năng của showbiz Hàn.

Cuộc đời cô có bước ngoặt lớn nhờ việc gặp gỡ Jang Dong Gun. Năm 1999, hai người đóng cặp với nhau trong bộ phim "Gió thổi khúc tình yêu". Điều đáng nói là Dong Gun vốn có tình cảm mặn nồng với Á hậu Yeom Jung Ah nhưng lại quyết tâm chấm dứt mối quan hệ trên sau khi làm việc chung với Go So Young. Ở thời điểm bấy giờ cả Jang Dong Gun lẫn Go So Young đều lên tiếng phủ nhận chuyện phim giả tình thật đồng thời nhấn mạnh họ chỉ là bạn bè.

Nữ diễn viên sinh năm 1972 bị mang tiếng là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Jang Dong Gun và Á hậu Yeom Jung Ah.

10 năm hậu chia tay Yeom Jung Ah, Jang Dong Gun mới thông báo kết hôn cùng Go So Young. Vì sự việc năm xưa đã nguôi ngoai nên họ nhận được sự chúc phúc nồng nhiệt từ giới truyền thông và dư luận. Đám cưới của cặp đôi này diễn ra hoành tráng, sang trọng. Họ còn đi hưởng tuần trăng mật đắt đỏ ở Bali với chi phí lên tới hàng trăm triệu đồng.

Go So Young lên xe hoa cùng Jang Dong Gun hậu10 năm anh chia tay người cũ.

Cuối năm 2010, Go So Young hạ sinh con trai đầu lòng cho Jang Dong Gun. Vợ chồng cô tiếp tục có con gái vào năm 2014. Kể từ khi lập gia đình và có con, So Young gác lại tất các dự án phim ảnh mà tập trung chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Go So Young từng thú nhận rằng lúc sinh quý tử lớn, cô đã mắc phải chứng trầm cảm. Vì phải một mình lo cho con trai trong khi chồng đi quay phim xa nhà mà cô phải đối mặt với áp lực lớn.

So Young trầm cảm sau khi sinh con đầu lòng cho Jang Dong Gun.

Lúc các con cứng cáp, Go So Young quay trở lại với công việc diễn xuất và kinh doanh. Dù sống trong căn penthouse hơn 333 tỷ đồng và sở hữu không ít bất động sản lớn trong tay nhưng cuộc sống của So Young không hề bằng phẳng. Trong suốt hơn 20 năm gắn bó với Jang Dong Gun, So Young từng trải qua những giai đoạn khó khăn.

Ở penthouse hàng trăm tỷ, sở hữu nhiều bất động sản lớn nhưng bà xã Jang Dong Gun lại phải trải qua không ít khó khăn.

Ngoài trầm cảm sau sinh, cô và Jang Dong Gun không tránh khỏi những lần cãi vã, mâu thuẫn. Năm 2020, Dong Gun dính phải scandal lộ tin nhắn đi "săn gái" và tổ chức tiệc thác loạn. Go So Young thực sự bị ám ảnh bởi lùm xùm này của ông xã. Cô im lặng, khóa phần bình luận trên trang cá nhân lúc bê bối của Jang Dong Gun diễn ra.

Go So Young chắc chắn bị ám ảnh bởi scandal "săn gái" của Jang Dong Gun dù bề ngoài vẫn vui cười.

Chỉ khi mọi chuyện lắng xuống, Go So Young mới chia sẻ những bức ảnh đời thường cho thấy cô khá bình thản với những gì mà một người vợ phải hứng chịu vì sự trăng hoa của chồng. Netizen liên tục để lại bình luận cảm thông dành cho So Young vì cô chỉ muốn gìn giữ gia đình mà sẵn sàng tha thứ cho Jang Dong Gun. Họ nghĩ Jang Dong Gun thật may mắn mới lấy được người vợ xinh đẹp, giàu lòng hy sinh và vị tha như Go So Young.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới