SAO » Chuyện làng sao

Kết luận cuối về nguyên nhân tử nạn của Paul Walker

Thứ năm, 05/12/2013 10:10

Kết quả khám nghiệm tử thi từ phía cảnh sát cho thấy ngôi sao "Fast and Furious" vẫn còn sống cho đến khi bị lửa thiêu.

Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân trong vụ tai nạn xe hơi hôm 30/11, cảnh sát Los Angeles đã công bố kết quả sơ bộ. Theo đó, nguyên nhân cái chết của tài tử xấu số Paul Walker là tổng hợp của chấn thương trên người và bị thiêu cháy. Điều này chứng minh Paul vẫn còn sống ngay sau khi chiếc Porsche đâm vào cột đèn giao thông và qua đời do bị lửa thiêu.

Trong khi đó, kết quả khám nghiệm tử thi kết luận Roger Rodas - người trực tiếp lái chiếc Porsche GT chết do quá nhiều chấn thương trên người sau cú đâm. Cảnh sát loại trừ khả năng Roger qua đời vì bị lửa thiêu.

Paul ra đi để lại cô con gái 15 tuổi Meadow.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn sẽ được công bố trong khoảng thời gian từ 6 đến 8 tuần sau.

Trước đó, kênh CNN cũng tiết lộ một đoạn clip ngắn, được ghi lại từ camera ở bên đường đối diện vị trí xảy ra tai nạn. Những hình ảnh trong clip cho thấy sau khi đâm mạnh vào cây và cột đèn giao thông, khoảng 2 phút sau xe mới bốc cháy. Clip này được coi là bằng chứng khẳng định trước khi ngọn lửa bùng lên, Paul Walker vẫn còn sống.

Nam diễn viên Paul Walker, 40 tuổi, cùng người bạn lâu năm Roger Rodas tử nạn hôm thứ bảy (30/11) sau vụ đâm xe nghiêm trọng. Tai nạn xảy ra ở khu vực Santa Clarita, California. Paul ra đi để lại cô con gái 15 tuổi và bộ phim Fast and Furious còn dang dở. Hiện nhà sản xuất Universal đang tìm cách sửa chữa lại kịch bản để giữ lại những cảnh quay của Paul, trong lúc đó, kế hoạch quay của đoàn phim đang bị tạm hoãn vô thời hạn.

Theo Tri Thức