SAO » Chuyện làng sao

Kết quả mới nhất vụ Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, hình ảnh mới nhất của nữ người mẫu gây xót xa

Thứ bảy, 06/01/2024 17:51

Thông tin mới nhất từ vụ việc người mẫu Ngọc Trinh đã khiến công chúng vô cùng tò mò.

Hôm nay (6/1), Công an TP HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển VKS đề nghị truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 35 tuổi) về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Còn Trần Xuân Đông (36 tuổi, thầy dạy lái xe của Ngọc Trinh) cũng bị đề nghị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng và Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức.

Theo cơ quan điều tra, Ngọc Trinh cùng thầy dạy lái xe "đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của bản thân, bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật". Đây cũng là kết quả mới nhất sau 3 tháng bắt tạm giam Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông.

Kết quả mới nhất vụ Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, nữ người mẫu xin khoan hồng.

Ngọc Trinh bị bắt gây chấn động showbiz vào tháng 10/2023.

Vào ngày 6/10, Ngọc Trinh dù không có giấy phép lái xe hạng A2 nhưng đã cùng Đông chạy xe BMW, dung tích xi lanh 999 cm3, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) với nhiều động tác nguy hiểm cho bản thân. Ngọc Trinh đã đăng 5 clip lên tài khoản Tiktok Ngoc Trinh (có 6,8 triệu người theo dõi), Facebook Trần Thị Ngọc Trinh (có hơn 3 triệu người theo dõi), Fanpage NGỌC TRINH (có 5,9 triệu người theo dõi) và đã nhận tổng cộng hơn 163 triệu lượt tương tác. Việc đăng tải, phát tán nội dung trên đã ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự và an toàn xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ... Đến chiều 19/10, Công an TP HCM bắt tạm giam Ngọc Trinh và Xuân Đông và tịch thu nhiều tang vật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới