SAO » Chuyện làng sao

Kết quả phán quyết trong phiên tòa mới về vụ bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm

Thứ sáu, 24/11/2023 13:20

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin về kết quả phán quyết phiên tòa lần 2 về ồn ào đời tư của Ngô Diệc Phàm.

Thông tin cho biết, Tòa án nhân dân số 3 Bắc Kinh công khai phán quyết phiên tòa lần 2 về việc Ngô Diệc Phàm tội hiếp dâm. Theo đó, tòa án giữ nguyên phán quyết lần 1 - 13 năm tù, cộng với lệnh trục xuất khỏi Trung Quốc.

Trải qua thẩm tra, Ngô Diệc Phàm đã có hành vi lợi dụng ý chí của nhiều cô gái trong tình trạng say rượu để phát sinh quan hệ tình dục và hành vì cưỡng dâm, tụ tập cưỡng dâm, mà lại còn là kẻ cầm đầu. Sự thật rõ ràng, chứng cứ xác thực, thẩm phán bác bỏ Ngô Diệc Phàm chống án.

Được biết, cô gái đã tố cáo Ngô Diệc Phàm khiến anh bị bắt và phải ngồi tù chính là hot girl Đô Mỹ Trúc. Tuy nhiên, truyền thông từng đưa tin một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện được cho là của hot girl Đô Mỹ Trúc và một người bạn được đăng tải trên mạng. Theo nội dung trong đoạn băng, Đô Mỹ Trúc cho biết không có bất kỳ bằng chứng xác thực nào chứng minh Ngô Diệc Phàm lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, người đẹp đã đe dọa Ngô Diệc Phàm và tống tiền ngôi sao nổi tiếng 8 triệu NDT (hơn 27 tỷ đồng). Theo lời kể của Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm hoảng loạn khi nghe cô khẳng định đang nắm trong tay nhiều chứng cứ nhưng nam diễn viên không đồng ý đưa tiền. Do vậy, Đô Mỹ Trúc dọa công bố nhiều chứng cứ tấn công tình dục của Ngô Diệc Phàm với nhiều phụ nữ.

Ngô Diệc Phàm và hot girl Đô Mỹ Trúc.

Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, nhiều người liền chỉ trích Đô Mỹ Trúc dối trá, mới ngoài 20 tuổi đã có thủ đoạn nham hiểm. Nhiều người cũng yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, trừng phạt hành vi tống tiền của hot girl này. Phía Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng phủ nhận: "Mọi người đừng tin vào lời đồn trên mạng, hãy đợi sự thật sắp được tiết lộ. Những ai làm điều sai trái sẽ phải gánh chịu hậu quả. Tôi chẳng có lý do gì để tha thứ cho những người ấy".

Sau khi bị tố giác, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Bắc Kinh điều tra bắt giữ vì có dấu hiệu dính líu ma túy, môi giới tình dục, nghiêm trọng nhất là cáo buộc cưỡng bức phụ nữ và trẻ dưới vị thành niên.

Vụ scandal của Ngô Diệc Phàm được đánh giá nghiêm trọng và “rúng động” showbiz Hoa ngữ từ trước tới nay.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới