SAO » Chuyện làng sao

Kết thúc buổi quay hình Táo Quân, Tự Long mong vợ con thông cảm, đừng buồn, đừng giận

Thứ hai, 28/01/2019 10:07

Nghệ sĩ Tự Long cho biết anh đã bỏ hết trách nhiệm với bản thân và gia đình để lo tập luyện chương trình cho Táo Quân 2019. Sau khi chương trình kết thúc, nghệ sĩ Tự long mong vợ con thông cảm và hiểu cho mình.

Gần 1 tháng vừa qua, nghệ sĩ Tự Long, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng... dành rất nhiều thời gian để tập trung cho việc tập luyện, đọc kịch bản Táo Quân 2019.

Từ ngày 25/1-27/1, chương trình Táo Quân 2019 đã ghi hình thành công và đang khiến khán giả khắp cả nước hồi hợp chờ đợi để được xem vào đêm 30 Tết.

Mới đây, nghệ sĩ Tự Long đăng tải hình ảnh chụp cùng đồng nghiệp sau khi buổi ghi hình thứ ba của Táo Quân kết thúc và chia sẻ: "Thật sự Táo Quân có nhiều người mong đợi. Nhưng những người không thích chương trình Táo Quân nhất đó lại là hậu phương của các Táo. Kinh tế, xã hội, giáo dục, giao thông, cả Nam Tào, Bắc Đẩu! 1 tháng nay chúng tôi sống vì Táo Quân nên bỏ hết mọi trách nhiệm với bản thân và gia đình. Mong vợ con bố mẹ và tất cả hậu phương của các Táo hiểu và thông cảm chia sẻ cùng các Táo (nhất là các Táo có gia đình và con nhỏ) đừng buồn và đừng giận các Táo nhé. Đây là trách nhiệm và là nghĩa vụ của các Táo với cộng đồng mà".

Nghệ sĩ Tự Long đăng tải hình ảnh các nghệ sĩ trong buổi ghi hình Táo Quân 2019. Tự Long cho rằng những người không thích Táo Quân chính là người thân của "các Táo".

Ở dưới bình luận, vợ của Tự Long chia sẻ: "Vợ là người duy nhất bị ảnh hưởng". Khi được hỏi: "Nhà ngày dậy sớm commnet nhỉ", vợ Tự Long cho biết: "Chưa ngủ chứ không phải dậy. 5h Táo mới về và bây giờ em đang ấu cơm tiễn Táo thật về chầu".

Vợ của Tự Long cho biết cô là người duy nhất bị ảnh hưởng khi chồng thường xuyên bận rộn tập Táo Quân.

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Tự Long.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)