SAO » Chuyện làng sao

Kết thúc hành trình tại Miss Universe, Ngọc Châu lộ diện khá tươi tắn và tiết lộ ngày trở về, được Bảo Ngọc nhắn nhủ đầy xúc động

Thứ ba, 17/01/2023 20:19

Ngọc Châu đã khép lại hành trình của mình và được khán giả mong ngóng ngày cô nàng trở về.

Trong suốt những ngày chinh chiến tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu đã thể hiện rất tốt và luôn giữ vững phong độ mỗi khi xuất hiện. Cô cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ fans sắc đẹp quốc tế. Dù đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình, song Ngọc Châu vẫn không thể đạt được một thành tích đúng như mong đợi. Sau khi out top trong vô vàn sự tiếc nuối của mọi người, Ngọc Châu cũng gây xót xa với hình ảnh khóc đỏ hoe mắt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Châu đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng đã xuất hiện với diện mạo đầy xinh đẹp và khá tươi tắn. Người đẹp gốc Tây Ninh dường như đã lấy lại tinh thần sau sự việc vừa qua. Bên cạnh đó, Ngọc Châu cũng thông báo ngày trở về nước. Cụ thể, cô nàng sẽ đáp chyến bay vào lúc 6 giờ sáng ngày 18/1 sắp tới.

Ngọc Châu lộ diện tươi tắn sau hình ảnh khóc lóc gây xót xa

Cô nàng dường như đã lấy lại tinh thần

Người đẹp ấn định ngày trở về

Đặc biệt hơn, Bảo Ngọc cũng đã có lời nhắn nhủ đầy xúc động đến Ngọc Châu: "Viết cho cô gái cũng cùng tên chữ Ngọc - Ngọc Châu. Sở dĩ trên đây không gọi là "chị" vì mình muốn nói đến cô gái của cô Gái - mẹ của Châu. Có lẽ những hình ảnh với mẹ là những hình ảnh cảm động nhất mà Ngọc đã từng thấy về Châu, một cô gái thừa hưởng nụ cười phúc hậu từ mẹ. Dù chỉ mới gặp Châu một lần thôi, nhưng Châu đúng như những gì mà một số bạn trang điểm cho Ngọc đã từng nói - dễ mến và rất có ý chí.

Chặng đường này với Châu là rất khó để chinh phục, nhưng dẫu sao đây vẫn sẽ là một chặng trong rất nhiều chặng đường mà Châu đã vượt qua, và Châu sẽ còn bước tiếp. Hãy cứ vững vàng như chị đã từng Châu nhé, người con gái bé nhỏ trong vòng tay của mẹ, nhưng mang một nghị lực vô cùng lớn lao!". Qua đó, khán giả cũng cảm thấy vô cùng xúc động trước những chia sẻ của Bảo Ngọc về Ngọc Châu. Giờ đây, ai ai cũng mong sớm được đón Ngọc Châu về nước.

Bảo Ngọc cũng có lời nhắn nhủ đến Ngọc Châu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)