SAO » Chuyện làng sao

Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Tiểu Vy đã tự tin diện bikini khoe vòng 1 nóng bỏng 'thả thính'

Thứ ba, 22/12/2020 21:49

Mới đây trên trang cá nhân Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ diện đồ tắm khoe vòng 1 gợi cảm "thả thính" thu hút biết bao ánh nhìn khán giả.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu, Trần Tiểu Vy được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Việt". Sau 2 năm đương nhiệm, cô đã cho thấy bản thân trưởng thành cả về nhan sắc lẫn phong cách. Mặc dù hiện tại đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, thế nhưng người đẹp vẫn nhận về sự chú ý và cả những lời khen nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu gốc Quảng Nam đăng tải loạt ảnh diện đồ tắm khoe vòng 1 nóng bỏng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ thế, người đẹp còn thả thính: "Dù em là Miss VietNam. Nhưng sao em lại miss you thế này". Khác những bộ bikini trước đó, lần này Tiểu Vy đã chọn cho mình đẹp set đồ nội y của nhà mốt có thương hiệu nổi tiếng. Tông màu đen càng làm tôn lên sắc da trắng nõn nà, gợi cảm.

Tiểu Vy vừa gây chú ý khi khoe loạt ảnh diện bikini 2 mảnh, tạo dáng đầy quyến rũ.

Ngoài khoe khéo hình thể nuột nà, hút mắt, cô còn thể hiện sự trưởng thành khi bước vào độ tuổi 20. Để khiến thân hình trở nên thu hút hơn, nàng hoa hậu chọn cho mình bikini màu đen cùng kính râm dáng chữ nhật.

Vốn là tuýp người thích ăn uống, 10X giữ dáng săn chắc nhờ tập luyện đều đặn, giữ thói quen chạy bộ hàng ngày. Có thể thấy, nhờ vào việc sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng chuẩn 84-63-90 cm đã giúp người đẹp có được một thân hình hoàn hảo, thể hiện rõ vòng cong quyến rũ khi tạo dáng.

Khoảnh khắc thể hiện sự tự tin của Tiểu Vy khi diện bikini khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm trong chuyến du lịch cách đây không lâu.

Nàng hậu gốc Quảng Nam ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Có thể thấy, trong thời kỳ đương nhiệm, cô được nhận xét là đã làm tròn trách nhiệm, trọng trách của một nàng Hậu. Sau 2 năm, nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng thăng hạng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới