SAO » Chuyện làng sao

Kết thúc thời gian dài ở Singapore chữa bệnh hiếm, con trai Minh Hiền đã được ra viện

Thứ ba, 10/09/2019 10:11

Hôm qua (9/9), con trai ca sĩ Minh Hiền đã được ra viện sau hơn hai tháng điều trị bệnh hiếm ở 'Đảo quốc sư tử'.

Trong ngày con trai được ra viện, ca sĩ Minh Hiền xúc động viết: "09/09/2019. Một ngày vô cùng đặc biệt với 3 mẹ con bà cháu mình.

Ngày em bé của mẹ chính thức chia tay với màu áo xanh bệnh viện và đống dây dợ nhì nhằng trong căn phòng số 10 đó. Chỉ giữ lại ống ở mũi để uống thuốc vì rất nhiều thuốc sợ bị chớ nên phải uống qua đó. Thời gian trôi qua 2 tháng 14 ngày ở trong viện, thực sự là quãng thời gian dài thật dài của mẹ con mình tưởng chừng như 2 năm vậy.

Sau ca ghép tủy thành công, con trai Minh Hiền đã được ra viện.

Mẹ mong em bé của mẹ sau ngày hôm nay sẽ thật mạnh khỏe, ăn ngon để phát triển đúng với tuổi của con và thật ngoan ngoãn con nhé. Con khỏe mạnh rồi mẹ sẽ cho con đi chơi và khám phá đất nước xinh đẹp này trước khi chúng mình về nhà với mọi người yêu thương đang chờ chung ta ở đó.

Mẹ con mình có được giây phút hạnh phúc của ngày hôm nay phần lớn là nhờ vào sự chung tay và giúp đỡ của mọi người đó con yêu ạ. Suốt cuộc đời này mẹ con mình không bao giờ quên và sau đây sẽ phải sống thật tốt thật khỏe mạnh để trả ơn mọi người nhé.

Cảm ơn, cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm ạ. Đặc biệt cảm ơn bác Thanh Lam, bác Tùng Dương và các họa sĩ đã đứng lên tổ chức chương trình bán tranh để quyên góp giúp đỡ cháu Đức. Mẹ con cháu trân quý tình cảm của tất cả mọi người nhiều lắm ạ.

Cảm ơn bác... đã tặng cháu bộ quần áo này mà đến hôm nay cháu mới có cơ hội mặc. Hy vọng rằng biểu tượng ngôi sao trên áo sẽ mang lại may mắn cho cháu.

Về phòng trọ từ 5 giờ chiều nhưng loanh quanh sữa bỉm và thuốc thang (có 10 loại thuốc chứ mấy và uống các giờ khác nhau nên cũng đau não mẹ lắm em bé ạ).

Hết nguyên cả buổi chiều đến tối luôn. Nhưng niềm vui đến bây giờ vẫn còn nguyên vẹn và mẹ không thấy mệt gì cả. Chỉ mong em luôn mạnh khỏe, ngoan ngoan, hay ăn chóng lớn và luôn nở nụ cười trên môi thì như vậy là quá đủ với mẹ rồi. Yêu em nhiều nhiều lắm".

Nữ ca sĩ gửi lời cám ơn đến mọi người đã giúp đỡ hai mẹ con trong khoảng thời gian khó khăn nhất.

Với ca sĩ Minh Hiền, hơn 2 tháng ở trong viện trông con bị ốm như 2 năm vậy. Sau ca ghép tủy thành công, bé Minh Đức chuyển biến tốt nên đã được ra viện. Nhưng bé vẫn phải dùng thuốc và khám định kỳ một tuần một lần trong 3 tháng. Bởi vậy, sau khi ra viện, Minh Hiền và con trai ở trọ tại Singapore, đến Tết dương mới bay về Việt Nam.

Bé Minh Đức khi mới nhập viện và hiện tại.

Trước đó, Minh Hiền cầu cứu mọi người khi con trai bị uy giảm miễn dịch bẩm sinh, biến chứng chủng lao. Để chữa trị, Minh Hiền đã lấy tủy của mình để thay cho con. Nhưng chi phí của ca ghép tủy lên tới 4 tỉ đồng. Nữ ca sĩ đành phải bán nhà, kêu gọi sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, Thanh Lam, Tùng Dương và nhiều nghệ sĩ đã chung tay giúp Minh Hiền có một số tiền lớn để hỗ trợ phần nào cho cô điều trị bệnh cho con.

Đọc được thông tin bé Minh Đức - con trai Minh Hiền được ra viện, Thanh Lam và nhiều sao Việt, người thân gửi lời chúc mừng.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới