SAO » Chuyện làng sao

Kêu gọi 13 tỉ chống ngập mặn, Thuỷ Tiên quyết không ghi tên lên bảng cảm ơn

Thứ tư, 25/03/2020 13:46

Nữ ca sĩ chia sẻ lí do khiến ai cũng thán phục vì sự khiêm tốn của cô.

Trong những ngày qua, nhiều sao Việt đã có hành động thiết thực để chung tay đóng góp giúp miền Tây chống hạn hán và ngập mặn, trong đó phải kể đến nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã kêu gọi hơn 13 tỉ nhằm mang nước sạch về hàng chục địa phương.

Hiện tại, Thuỷ Tiên đã đi khảo sát hầu hết các địa điểm và đặt hàng 18 chiếc máy lọc nước công sức lớn và chi hết 9 tỷ đồng. Nữ ca sĩ đang mang nước sạch về giúp đỡ hơn 24.000 hộ dân ở miền Tây và số người được giúp đỡ sẽ tiếp tục tăng.

Thế nhưng, Thuỷ Tiên lại quyết không ghi tên trên bảng cảm ơn dành cho những người đã đóng góp vừa qua. Cụ thể, bà xã Công Vinh chia sẻ: "Trên cái bảng tặng là nội dung do chính Tiên soạn nha. Tiên không để tên mình lên bảng tặng cũng sẽ không trưng treo băng rôn vì Tiên nghĩ công sức của Tiên là rất nhỏ bé so với sự đóng góp của mọi người, Tiên chỉ để là: "Tấm lòng người dân cả nước thương tặng đồng bào miền Tây". Tiên chỉ là 1 người nào đó cùng tất cả mọi người chung tay, không cần ghi tên mình vì tôi nghĩ mình cũng như mọi người đóng góp thầm lặng từng 20K, 50K. Tiên vô cùng trân trọng".

Thuỷ Tiên quyết không ghi tên mình vào bảng cảm ơn vì lí do vô cùng thuyết phục

Thái độ khiêm tốn của Thuỷ Tiên đang khiến dân tình vô cùng tự hào và ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ hiện vẫn đang tiếp tục hành trình kêu gọi quyên góp để giúp đỡ nhiều người dân hơn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới