SAO » Chuyện làng sao

Kêu lô tô bằng cách độc lạ và bị hiểu lầm ăn hiếp vợ, Lê Dương Bảo Lâm phải lên tiếng đính chính

Thứ sáu, 27/01/2023 13:16

Lê Dương Bảo Lâm cho biết, clip chơi lô tô chỉ là một "tiểu phẩm", Quỳnh Quỳnh cũng lên tiếng bênh vực ông xã và cho hay cô rất được nửa kia yêu thương.

Những ngày qua, Lê Dương Bảo Lâm lại gây bão mạng xã hội với màn kêu lô tô một cách rất riêng và lạ. Trước đó thì nam diễn viên kêu bằng tiếng Anh, Lê Dương Bảo Lâm chỉ đọc số đầu và số cuối rồi để người chơi tự ghép lại. Ít giờ trước, Lê Dương Bảo Lâm lại tiếp tục có thêm một màn kêu lô tô đầy độc lạ. Cùng với đó, anh đính kèm thêm chia sẻ: "Loto cho lớp chuyên toán ... học dở toán làm ơn đừng xem…".

Lê Dương Bảo Lâm gây bão với màn kêu lô tô bằng tiếng Anh

Nam diễn viên lại tiếp tục gây chú ý khi kêu lô tô bằng phép tính toán

Theo đó, trong lần chơi lô tô này, Lê Dương Bảo Lâm sử dụng toán học, phép tính cộng, trừ, nhân, chia và bình phương số lên để cho người chơi tự đoán kết quả. Đoạn clip ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm. Khán giả lại được dịp cười ngả nghiêng. Ngoài ra, cũng có nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước cách chơi lô tô mới lạ của nhà Lê Dương Bảo Lâm.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, trong lúc chơi, Lê Dương Bảo Lâm còn gây chú ý khi nói với Quỳnh Quỳnh rằng: "Quỳnh ngu quá ra khỏi chỗ này đi". Lê Dương Bảo Lâm đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều trước thái độ dành cho vợ trong lúc chơi, anh cũng bị hiểu lầm về cách ứng xử và không yêu thương, ăn hiếp Quỳnh Quỳnh.

Lê Dương Bảo Lâm nhận về nhiều ý kiến trái chiều về thái độ, cách cư xử dành cho vợ

Trước điều này, bên dưới bình luận của đoạn clip, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng đính chính. Anh cho biết: "Mọi người ơi chỉ là tiểu phẩm… Loto cọc thôi... Đừng ai dạy tui cách thương vợ sao? Ai thương vợ bằng tui... Tết rồi hoang hỉ nha... Tiểu phẩm cọc thôi...".

Nam diễn viên phải lên tiếng đính chính

Về phía Quỳnh Quỳnh, cô cũng lên tiếng bênh vực ông xã: "Anh Lâm thương em lắm... tiền bạc nhà cửa em cầm quyền hết... mấy chị khỏi lo cho em nha... ở nhà ổng tội lắm... ở rể mà đâu dám ăn hiếp em".

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng bênh vực chồng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)