SAO » Chuyện làng sao

Kêu than ngứa ngáy sau sinh, mỹ nhân Hàn mang thai 3 nặng hơn 100kg gây choáng với màn nhảy lộ bụng cả 'rổ' mỡ

Thứ bảy, 09/10/2021 16:15

Từng phải ngồi xe lăn trong thời kỳ bầu bí vì nặng nề đến nỗi không thể di chuyển được, Hwang Shin Young thú nhận cô cảm thấy ngứa ngáy khắp người hậu sinh nở.

Cuối tháng 9 vừa qua, Hwang Shin Young đã hạ sinh 3 nhóc tì đáng yêu bằng phương pháp sinh mổ. Nửa tháng sau khi vượt cạn Shin Young gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng tải lên trang Instagram clip quay cảnh cô nhảy cực sung trước mặt các bé sơ sinh.

Hwang Shin Young nhảy cực sung đến nỗi lộ bụng cả "rổ" mỡ sau 2 tuần sinh 3 con.

Trước đó trong thời gian bầu bí, Hwang Shin Young đã tăng cân kinh hoàng. Cô lên tới 104kg và không thể di chuyển được. Có những lúc Shin Young phải dùng đến xe lăn vì cơ thể nặng nề, chân sưng phù. Cũng vì lý do này mà cô buồn bực vì bản thân vốn rất thích nhảy múa, lúc xưa mỗi ngày đều nhảy tới 7 tiếng đồng hồ.

Cảm thấy cơ thể đã phục hồi được khá nhiều nên Hwang Shin Young mới quyết định xả vai làm "mẹ bỉm sữa" để nhảy cho đã. Có thể thấy cơ thể của Shin Young vẫn còn mũm mĩm, đặc biệt cô để lộ bụng cả "rổ" mỡ trước ống kính máy quay. Tuy nhiên với nữ diễn viên này thì chuyện cân nặng hay vòng 2 phát tướng chẳng là gì so với niềm vui mà 3 thiên thần nhỏ mang lại cho cô.

Nữ diễn viên này cho biết cơ thể cô phục hồi khá nhanh hậu sinh nở.

Hwang Shin Young tốt nghiệp Học viện Múa thuộc Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Năm 2013, cô ra mắt khán giả với tư cách là diễn viên hài. Đến năm 2017, Shin Young lên xe hoa với doanh nhân ngàng quảng cáo hơn tuổi. Sau thời gian thử có bầu tự nhiên không thành, cô và ông xã đã quyết định thụ tinh nhân tạo. Kết quả Shin Young đón tin vui mang tam thai vào hồi đầu năm nay.

Hwang Shin Young hạnh phúc vô bờ khi đón các thiên thần nhỏ về nhà.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)