SAO » Chuyện làng sao

Kha Chấn Đông gặp chấn thương nặng khiến mặt biến dạng sau tai nạn tại phim trường

Thứ hai, 09/01/2023 16:39

Thông tin nam diễn viên Kha Chấn Đông bị thương nghiêm trọng ở mặt trên phim trường dự án mới khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây trên phim trường "Nhập Hồn", Kha Chấn Đông đã không may gặp chấn thương ngay ở mặt. Ngay sau đó, nam diễn viên đã được đưa đến bệnh viện lân cận để cấp cứu.

Nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên đã bất ngờ gặp phải sự cố khi đang thực hiện một cảnh quay ở cự ly gần. Cụ thể, khi máy bay không người lái bay qua mặt Kha Chấn Đông thì đột nhiên gặp trục trặc và phát nổ. Nhiều mảnh vụn từ thiết bị đã bắn vào mặt, khiến nam diễn viên mất rất nhiều máu và lập tức được đưa đi cấp cứu.

Theo người đại diện xác nhận Kha Chấn Đông gặp tai nạn phim trường và bị thương nặng. Gương mặt nam diễn viên bị phá hủy, phải khâu 20-30 mũi. Khả năng phục hồi gương mặt là đáng lo ngại. May mắn là đôi mắt của anh không bị tổn hại.

Hiện phía Kha Chấn Đông từ chối chia sẻ hình ảnh chấn thương của nam diễn viên. Họ cho biết, tài tử Tiểu thời đại đang trong quá trình điều trị tích cực và dưỡng thương. Hiện, anh đã dừng toàn bộ lịch trình cho đến khi hồi phục.

Ngay sau vụ tai nạn, phía sản xuất "Nhập hồn" cho biết họ đang điều tra nguyên nhân vụ việc khiến máy bay không người lái phát nổ, và gây thương tích nghiêm trọng cho diễn viên. Đồng thời nhà sản xuất đã hoãn toàn bộ cảnh quay của Kha Chấn Đông để anh yên tâm nghỉ ngơi cho đến khi bình phục và sẵn sàng bắt đầu lại công việc.

Nam diễn viên Kha Chấn Đông.

Kha Chấn Đông sinh năm 1991. Anh ghi dấu trong loạt phim "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi", "Tiểu thời đại". "Till We Meet Again", "Mama Boy"... Khi sự nghiệp đang lên, thì đến tháng 8/2014, Kha Chấn Đông bị bắt vì hút thuốc phiện cùng con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh. Scandal này khiến Kha Chấn Đông bị cấm quay lại giới giải trí. Phải mất thời gian dài nam diễn viên mới dần hoạt động nghệ thuật trở lại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới