SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly chính thức khoe bụng bầu sau nhiều ngày giấu kín, nhan sắc mới gây chú ý

Thứ bảy, 18/05/2024 16:00

Kha Ly đã tung bộ ảnh bầu bí bên ông xã Thanh Duy khiến ai nấy trầm trồ.

Sau nhiều ngày giấu kín chuyện bầu bí, Kha Ly đã đăng tải dòng trạng thái xác nhận chuyện mang thai. Cô hạnh phúc cho biết mình đã bầu bí ở tháng thứ 7 thai kì: "Hôm nay sinh nhật ba ba Phạm Vũ Thanh Duy, mẹ Ly chỉ có món quà này tặng ba thôi đó là em bé Rồng 7 tháng tuổi rồng , con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của ba mẹ, năm nay ba đi Châu Âu diễn nên không đón sinh nhật cùng 2 mẹ con được. Chúc ba luôn khoẻ mạnh, bình an, vui vẻ và hạnh phúc , chạy thật nhiều show ba nhé. Yêu ba. Con cũng xin kính chào các ông bà cô chú và bạn bè của ba Duy và mẹ Ly! rất cảm ơn tất cả tình cảm quan tâm của mọi người dành cho con trong thời gian qua , nay ba mẹ xin chia sẽ tin vui này để cả nhà mừng cho ba mẹ con nha".

Đính kèm là bộ ảnh bầu bí cực xinh của Kha Ly. Cô diện đầm dạ hội đen tình tứ bên ông xã Thanh Duy. Nữ diễn viên không tăng kí quá nhiều và nhan sắc thăng hạng hơn cả khi chưa mang thai con đầu lòng khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Kha Ly chính thức khoe bung bầu sau nhiều ngày giấu kín, nhan sắc mới gây chú ý.

Kha Ly ngày càng xinh đẹp sau khi mang thai.

Kha Ly - Thanh Duy lần đầu gặp gỡ khi làm bạn diễn trong một vở kịch. Sau một thời gian dài gắn bó, Kha Ly - Thanh Duy nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò. Khi về chung nhà, Kha Ly và Thanh Duy đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới