SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly hé lộ bộ ảnh khoe sắc vóc xịn xò thời còn bầu bí, ấp ủ kế hoạch này cho ái nữ

Thứ bảy, 27/07/2024 19:08

Bộ ảnh bầu bí cực ấn tượng của Kha Ly đã gây sốt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Kha Ly đã đăng tải bộ ảnh thời còn bầu bí và lập tức gây chú ý. Có thể thấy, cô đã gây sốt với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Dù bụng bầu vượt mặt, song nữ diễn viên vẫn duy trì phong độ nhan sắc của bản thân. Qua đó, bà xã Thanh Duy đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Đặc biệt, Kha Ly cũng tiết lộ về kế hoạch chụp ảnh cho con gái đầu lòng trong tháng tới: "Lúc này Lita vẫn còn trong bụng mẹ nè, 2 mẹ con biến hình với liên hoa bay bay đồ, thời gian trôi thật nhanh và bây giờ mẹ chuẩn bị chụp cho con bộ ảnh sơ sinh cho đầy tháng, iu quá đi". Có thể thấy, Kha Ly cũng rất chịu khó đầu tư cho con gái của mình.

Kha Ly gây chú ý khi hé lộ bộ ảnh bầu bí cực ấn tượng

Được biết, Kha Ly và Thanh Duy kết hôn từ năm 2016. Vào thời điểm đầu năm ngoái, Kha Ly cho biết cô và chồng đang thực hiện phương pháp IVF với mong muốn có con sau gần một thập kỷ kết hôn. Để đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ lẫn con, Kha Ly lựa chọn tạm thời giấu kín tin vui. Mãi ở tháng thứ 7 của thai kì, cô mới công bố tin tức này đến khán giả.

Cuộc sống hôn nhân của Thanh Duy và Kha Ly được công chúng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới