SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly khẳng định con gái có phúc và khoe quà độc lạ này của ái nữ

Thứ tư, 24/07/2024 20:23

Kha Ly nhận nhiều quà tặng của mọi người dành cho con gái cưng.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Kha Ly đã cập nhật hình ảnh những món quà mà cô nhận được từ người thân, bạn bè thân thiết để chúc mừng ái nữ chào đời. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Mẹ Ly và Lita cảm ơn những món quà siêu cưng của các cô chú gửi tặng, trân quý lắm luôn tình cảm của mọi người. Hai mẹ con cảm ơn cô chú nhiều lắm nha". Bên cạnh đó, một người bạn thân thiết còn tặng cho con gái Kha Ly một chiếc thìa bằng vàng. Trước món quà giá trị này, nữ diễn viên hạnh phúc cảm ơn thay con gái: "Chiếc thìa vàng có khắc tên Lita xịn xò quá nè"".

Nhiều người đã liên tục gửi hoa, quà cco ái nữ của Kha Ly. Nữ diên viên cho rằng con gái Lita có phúc khi nhận được sự yêu thương của mọi người: "Kha Ly và Thanh Duy xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến tất cả lời chúc tốt đẹp từ các cô chú. anh chị em và bạn bè đã nhắn gửi đến gia đình, mấy nay em chưa thể trả lời tin nhắn được hết, xin gửi lời cảm ơn và trân quý ở đây ạ".

Kha Ly khẳng định con gái có phúc và khoe quà độc lạ này của ái nữ.

Cặp đôi đang rất hạnh phúc với ái nữ đầu lòng.

Kha Ly và Thanh Duy kết hôn từ năm 2016. Đến đầu năm ngoái, Kha Ly cho biết cô và chồng đang thực hiện phương pháp IVF với mong muốn có con sau gần một thập kỷ kết hôn. Để đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ lẫn con, Kha Ly lựa chọn tạm thời giấu kín tin vui. Mãi ở tháng thứ 7 của thai kì, cô mới công bố tin tức này đến khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới