SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly khoe loạt ảnh tình tứ bên ông xã Thanh Duy, vòng một nóng bỏng của nữ diễn viên gây chú ý

Thứ tư, 26/01/2022 11:08

Loạt ảnh tình tứ của Kha Ly và ông xã Thanh Duy trong bộ ảnh mới thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thanh Duy và Kha Ly là một trong những cặp đôi khá quen thuộc với khán giả trong các bộ phim truyền hình trong suốt nhiều năm qua. Trải qua hơn thập kỷ theo đuổi công việc diễn xuất, cô nàng đến nay đã có vị trí riêng trong lòng công chúng. Ban đầu theo học tại nhạc viện nhưng cô nàng lại bén duyên sâu sắc với phim ảnh. Sau lần chạm ngõ Hàn Mặc Tử, nữ diễn viên ghi dấu ấn đầu tiên khi tham gia Sóng Gió Cuộc Đời và được biết đến nhiều hơn. Họ đã chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 3/2016, đến nay cả hai cũng lên kế hoạch chuẩn bị có con.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kha Ly khoe loạt ảnh "tình bể bình" bên ông xã Thanh Duy. Trong ảnh nữ diễn viên diện váy gợi cảm, khoe vòng 1 căng tròn khiến dân tình chú ý. Có thể thấy, cả hai luôn đồng hành và gắn bó với nhau cả trong đời tư lẫn sự nghiệp. "Năm con hổ em xin phép được cưỡi hổ chứ không cưỡi cổ anh đâu nha Phạm Vũ Thanh Duy. Lâu lâu thay đổi hình ảnh bản thân để thấy mình mới mẻ hơn. Vợ chồng Ly gửi tặng quý khán giả thân yêu một vài bức ảnh mới nhất nhé. Yêu cả nhà", cô hài hước viết.

Kha Ly và Thanh Duy trong bộ ảnh trước thềm năm mới. Cặp đôi tình tứ khiến khán giả thích thú.

Họ là những gương mặt đình đám của dòng phim truyền hình, khiến công chúng ngưỡng mộ bởi khả năng diễn xuất giỏi, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Về chung nhà gần 6 năm, nhưng Kha Ly và Thanh Duy vẫn chưa có con. Người đẹp từng tiết lộ lý do cô chưa thể có con là do bị u tuyến giáp. Năm 2019, nữ diễn viên đã mổ, cắt bỏ u ở tuyến giáp. Cách đây không lâu, cả hai góp mặt trong bộ phim Dâu bể đường trần.

Nhìn thấy cuộc sống hiện tại của Kha Ly và chồng, những khán giả theo dõi cô đều cảm thấy vui lây và an lòng với những gì mà nữ diễn viên có được. Mong rằng nữ diễn viên sẽ mãi tươi vui, giữ được sự hạnh phúc và sớm ngày có cho mình một thiên thần nhỏ như mong ước.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới