SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly lần đầu khoe vóc dáng giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng, còn làm một điều như ngầm khẳng định có 'tin vui'

Thứ tư, 27/03/2024 08:36

Diễn viên Kha Ly đã có động thái sau khi bị nghi đang mang thai con đầu lòng với Thanh Duy.

Thời gian gần đây, Kha Ly vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng sau 8 năm kể từ khi công khai mắc bệnh khó có con. Cụ thể, cô khá hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và tập trung vào việc kinh doanh riêng. Đặc biệt, dân tình cũng phát hiện nữ diễn viên thường chọn cho mình những chiếc váy khá thoải mái và rộng rãi, đồng thời để lộ vòng 2 lùm lùm.

Thời gian qua, Kha Ly đã bất ngờ vướng nghi vấn mang thai

Giữa nghi vấn mang thai, cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Kha Ly hiếm hoi đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng khiến dân tình không khỏi quan tâm. Theo đó, nữ diễn viên chọn cho mình một chiếc váy thoải mái như cố tình giấu dáng. Tuy nhiên, dân tình phát hiện vòng 2 của bà xã Thanh Duy có nhiều điểm thay đổi và to hơn trước. Chưa dừng lại ở đó, cô còn chủ động thả like một bình luận có nội dung: "Ly có em bé hả, xin chúc mừng bạn nhé".

Cô lần đầu khoe cận vóc dáng giữ nghi vấn có em bé

Nữ diễn viên còn thả like vào bình luận nói về nội dung này

Trước đó, Kha Ly từng chia sẻ về bệnh tình của bản thân khiến cô khó có thể có con khiến nhiều người đau lòng: "Bác sĩ khuyên tôi phải mổ trước khi có con. Năm qua, tôi đi lưu diễn nước ngoài khá nhiều nên chưa phẫu thuật được. Năm 2018, tôi sẽ hạn chế công việc để chăm sóc sức khỏe". Hiện tại, ai nấy đều mong chờ đến ngày cô sẽ công khai "tin vui" của mình.

Thông tin Kha Ly mang thai vẫn đang được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)