SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly nhờ y học can thiệp để có con với ông xã sau 7 năm kết hôn

Thứ tư, 01/03/2023 22:21

Kha Ly cho biết mình và chồng đã quyết định nhờ y học để có con với ông xã Thanh Duy.

Kha Ly và Thanh Duy là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai kết hôn vào năm 2016. Dù có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng suốt 7 năm qua, cả hai vẫn chưa có mụn con nào. Nguyên nhân là vì Kha Ly có vấn đề về sức khoẻ nên ảnh hưởng đến việc có con.

Mới đây, khi tham gia talkshow với Cát Tường, Kha Ly bất ngờ chia sẻ về việc mình và chồng đang nhờ can thiệp y học để sớm mang thai: "Tôi hơi khó có con. Tôi đang trong giai đoạn đã sẵn sàng mọi thứ để tìm em bé nhưng lại chưa may mắn và thuận lợi. Tôi cũng cố gắng hết sức. Bây giờ, tôi đang theo liệu trình của bác sĩ để chuẩn bị cho kế hoạch có em bé. Nhưng việc có được hay không là cái duyên ông Trời cho mình, vợ chồng tôi đang rất mong muốn.

Chồng không tạo áp lực cho tôi, anh ấy là người không quá đặt nặng chuyện có con, chỉ có tôi là người mong nhiều hơn. Trong quá trình điều trị, chồng luôn động viên và ở bên cạnh tôi".

Kha Ly nhờ y học can thiệp để có con với ông xã sau 7 năm kết hôn.

Cặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng lại thiếu tiếng cười trẻ thơ.

Về phía Thanh Duy, anh cho biết bản thân không áp lực cho vợ về chuyện con cái: "Tôi được đào tạo trong môi trường nước ngoài từ bé nên suy nghĩ chuyện con cái rất thoáng. Nếu có duyên thì con sẽ đến với mình, càng mong chờ càng đặt áp lực thì chỉ khổ cho Kha Ly thôi. Tôi không quá nôn nóng khi thấy bạn bè lần lượt có thành viên mới".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)