SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly - Thanh Duy vi vu Hàn Quốc kỉ niệm 7 năm cưới

Chủ nhật, 19/03/2023 14:05

Chuyến du lịch Hàn Quốc của Thanh Duy và Kha Ly còn có cả phụ huynh theo cùng.

Mới đây, Kha Ly - Thanh Duy đã kỉ niệm 7 năm ngày cưới bằng chuyến vi vu nước ngoài ngọt ngào. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cổng mặt trời vừa xả loạt khoảnh khắc tình tứ bên chồng ở Hàn Quốc. Cặp đôi liên tục dành cho đối phương hành động ôm ấp ngọt ngào, khẳng định tình yêu mãnh liệt.

Điều đáng nói là cả hai còn cho cả phụ huynh đi cùng. Với Kha Ly, sự gắn kết của mình và chồng cũng một phần nhờ sự vun đắp của gia đình hai bên. Thế nên cứ có dịp du lịch nước ngoài, cô đều đưa đấng sinh thành đi cùng mặc kệ là kỉ niệm ngày cưới hay dịp đặc biệt nào chăng nữa. Hiện tại, dù chưa có con nhưng hai vợ chồng diễn viên nổi tiếng vẫn có đời sống tinh thần thoải mái.

Kha Ly và Thanh Duy check-in tại các địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc làm dân tình ghen tị.

Cả hai đưa đấng sinh thành theo cùng.

Kha Ly ngày càng trẻ trung và thời thượng.

Cặp đôi lên đồ hiệu trong chuyến du lịch kỉ niệm 7 năm ngày cưới.

Trong chương trình talkshow gần đây, Kha Ly bộc bạch về kế hoạch sinh con của mình: "Thật ra tôi hơi khó về vấn đề đó. Tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để kiếm em bé nhưng vẫn chưa may mắn và thuận lợi. Mình cũng cố gắng hết sức, đang theo liệu trình của bác sĩ để chuẩn bị cho kế hoạch có em bé. Còn được hay không là cái duyên của trời cho mình. Hai vợ chồng đều mong mỏi nhưng Duy không tạo áp lực cho tôi. Hiện tại anh ấy suy nghĩ có cũng được mà không có cũng được. Anh Duy chưa đặt nặng vấn đề đó, chỉ có tôi là khao khát có con".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới