SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly tung loạt ảnh diện bikini bỏng mắt với vóc dáng chuẩn chỉnh, Thanh Duy không mê mới lạ

Chủ nhật, 09/04/2023 10:57

Đường cong của Kha Ly khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tị vì quá đỉnh.

Vào năm 2016, cặp đôi diễn viên trai tài gái sắc Thanh Duy - Kha Ly chính thức về chung nhà trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ. Những năm qua, Kha Ly luôn ở cạnh bên, hết lòng hỗ trợ, quản lý công việc diễn xuất của chồng và chăm chút cho tổ ấm nhỏ của cả hai. Mặc cho nhiều sao liên tục tuyên bố rạn nứt, Kha Ly và Thanh Duy vẫn luôn sát cánh bên nhau, vượt qua mọi khó khăn và dành cho đối phương tất cả những điều tốt đẹp nhất.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Duy và Kha Ly đã đăng tải những khung ảnh khoe về chuyến du lịch mới nhất cùng nhau. Trong ảnh, nữ diễn viên gây sốt khi tự tin diện bikini khoe body cực kì chuẩn chỉnh. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, visual xinh đẹp nức nở. Càng ngày, sắc vóc của Kha Ly cũng càng thăng hạng. Đây hẳn là lý do người đẹp làm cho chồng phải mê tít và còn được nhiều người khen ngợi.

Kha Ly khoe cận vóc dáng chuẩn chỉnh với bikini

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Body lẫn nhan sắc của Kha Ly đủ khiến Thanh Duy mê tít

Bên cạnh đó, Kha Ly cũng đính kèm chia sẻ thả thính Thanh Duy: "Cuối tuần về với biển nghỉ ngơi. Ngắm biển nhưng đừng quên ngắm em nhé". Dù đã đồng hành cùng nhau một quãng đường dài, song Thanh Duy vẫn luôn yêu thương vợ và giữ tình cảm hệt như vợ chồng son. Trong công việc, cả 2 cũng luôn dành trọn niềm tin và tôn trọng nhau.

Kha Ly và Thanh Duy đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)