SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly và ông xã Thanh Duy khoe ảnh 'tình bể bình' mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Thứ năm, 10/03/2022 14:28

Diễn viên Kha Ly - Thanh Duy kỷ niệm 6 năm ngày cưới hôm nay 10/3. Nữ diễn viên đã nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả.

Thanh Duy và Kha Ly kết hôn năm 2016. Họ thừa nhận mỗi người đều có những khác biệt về tính cách song luôn cố gắng nhường nhịn, dung hòa để gìn giữ hôn nhân. Thanh Duy đùa nhìn bề ngoài anh có phần lấn át vợ vì tính cách thẳng thắn, bộc trực. Nhưng thực chất cô mới là người "ăn hiếp" chồng và giữ vai trò quyết định nhiều vấn đề trong hôn nhân. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng hết lòng hỗ trợ, quản lý công việc diễn xuất của chồng suốt nhiều năm qua.

Cách đây ít phút, trên Facebook cá nhân, Kha Ly chia sẻ clip của mình và ông xã Thanh Duy mừng kỷ niệm 6 năm về chung một nhà. "Chúc mừng kỉ niệm 6 năm ngày hai đứa bái gia tiên. 10/3/2016 - 10/3/2022, đám cưới miệt vườn vịnh tre", nữ diễn viên hài hước viết.

Kha Ly mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới cùng Thanh Duy.

Hai vợ chồng diện áo dài rồng phụng được thêu rất đẹp mắt và tinh tế.

Nữ diễn viên Cổng mặt trời từng bật khóc trong ngày cưới.

Trên trang cá nhân, ông xã Kha Ly cũng chia sẻ khung ảnh ngọt ngào của cả hai: "Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới".

Cả hai vợ chồng kể từ khi về chung một nhà rất chăm chỉ hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh và quảng cáo, có được số tài sản không hề nhỏ. Bên cạnh đó, mặc dù cặp đôi vẫn giữ lửa đam mê với nghề nhưng lại không quá gây tiếng vang. Việc có thu nhập riêng ổn định giúp vợ chồng cô dành trọn tâm huyết cho nghệ thuật, Kha Ly tâm sự rằng cả hai hầu như không động đến tiền quay phim và dù giàu có thế nào cũng không bỏ nghề.

Họ luôn đồng hành và gắn bó với nhau cả trong đời tư lẫn sự nghiệp.

Thời điểm hiện tại, khi đã có sự sung túc đủ đầy, điều mà vợ chồng Kha Ly mong mỏi nhất chính là một đứa bé sẽ chào đời. Được biết nữ diễn viên từng bị u tuyến giáp nên chưa thể sinh con ngay. Cô chia sẻ: "Tôi và Thanh Duy từng lo lắng về chuyện có con. Bây giờ, chúng tôi hiểu con cái là trời cho nên giữ tâm lý bình tĩnh, thoải mái. Anh Duy luôn động viên và chăm sóc tôi chu đáo".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới