SAO » Chuyện làng sao

Kha Ly vượt cạn thành công, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Thứ hai, 15/07/2024 20:38

Diễn viên Kha Ly đã đăng tải thông tin bản thân đã hạ sinh con đầu lòng suôn sẻ.

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Kha Ly đã thông báo tin vượt cạn thành công. Cô gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn ủng hộ cho gia đình nhỏ của mình. Nữ diễn viên còn tiết lộ bản thân cùng chồng đã thực hiện một việc ý nghĩa dành cho con đầu lòng.

Kha Ly viết: "Kha Ly và Thanh Duy xin chia sẻ với mọi người một tin vui đầy ngọt ngào đó là, em bé Rồng đáng yêu của chúng ta đã đến với thế giới xinh đẹp này rồi đó. Cảm ơn tất cả bạn bè và người thân đã luôn đồng hành, sẻ chia niềm vui cùng với gia đình mình. Ly và ông xã vô cùng trân trọng sự quan tâm và tình yêu thương của mọi người dành cho bé. Nhân ngày đặc biệt này, Ly cũng khoe với cả nhà món quà ý nghĩa mà vợ chồng dành tặng cho bé ngay lúc bé chào đời. Với tất cả tình yêu và mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con, mình và ông xã đã quyết định lưu giữ lại tế bào gốc từ cuống rốn của bé, xem như một chiếc bảo hiểm sinh học, có thể hỗ trợ gia đình mình chăm sóc sức khỏe cho bé, thậm chí là cho ba mẹ luôn đó. Và hơn hết, Ly mong rằng, con sẽ lớn lên mạnh khỏe và an lành, luôn được che chở bởi tình yêu và sự quan tâm của ba mẹ và những người xung quanh. Ly có để thông tin về tế bào gốc bên dưới, cả nhà cùng xem để có thêm lựa chọn về dịch vụ bảo vệ sức khỏe cho em bé tương lai của mình nha".

Kha Ly vượt cạn thành công, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý.

Nhan sắc Kha Ly khi bầu bí.

Nữ diễn viên ghi điểm với nhan sắc hậu sinh nở. Mặt mộc của cô vô cùng tươi tắn. Làn da trắng mịn cùng ngũ quan tươi sáng. Cô mỉm cười hạnh phúc ngồi cạnh Thanh Duy. Nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ được gửi đến cặp đôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới