SAO » Chuyện làng sao

Kha Mỹ Vân đón sinh nhật đặc biệt nhất từ trước đến nay vì có thêm thiên thần nhỏ

Thứ ba, 21/08/2018 20:48

Mới đây, người mẫu Kha Mỹ Vân bất ngờ tiết lộ thông tin cô đã sinh con đầu lòng cho chồng Tây. Đây có lẽ là sinh nhật đặc biệt nhất của chân dài này từ trước đến nay vì có món quà 'to đùng' chính là thiên thần nhỏ.

Kha Mỹ Vân khoe ảnh chụp con đầu lòng và viết: "Happy birthday to me and my love. Năm nay 2 vợ chồng đón mừng sinh nhật tại bệnh viện cùng với cục quà to chà bá. Welcome my baby". Bên dưới chia sẻ của chân dài này, rất nhiều đồng nghiệp như: Lê Thúy, Thúy Hạnh... bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng.

Được biết, Kha Mỹ Vân sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở Tp.HCM. Hiện tại, thông tin và gương mặt bé vẫn được Kha Mỹ Vân giấu kín. Kha Mỹ Vân nhập viện lúc 10 giờ ngày 18/8 và nằm đau đẻ tới 23 giờ. Ban đầu cô dự định sinh thường nhưng do em bé khá lớn nên bác sĩ chỉ định sinh mổ. Bé Domedico nặng 3,85 kg khi chào đời và mang nhiều nét giống bố. Hiện sức khỏe của Kha Mỹ Vân đã ổn định nhưng cô chưa đủ sữa cho con nên bé dùng thêm sữa bột.

Kha Mỹ Vân sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở Tp.HCM.

Chiếc bánh sinh nhật có đề tên của Kha Mỹ Vân và ông xã

Đầu tháng 11/2017, Kha Mỹ Vân và chồng Tây tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở Tp.HCM. Được biết, chồng Kha Mỹ Vân tên là Luigi Menghini (người Italy), hơn cô 8 tuổi. Anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu một công ty sản xuất lifecraft tại Italy.

Kha Mỹ Vân và chồng Tây trong đám cưới

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới