SAO » Chuyện làng sao

Kha Mỹ Vân lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai ít ngày tuổi

Thứ ba, 11/09/2018 08:40

'Mẹ hạnh phúc khi làm mẹ của con. Làm mẹ rồi mới thấy thương mẹ vạn lần hơn' - người mẫu Kha Mỹ Vân lần đầu đăng ảnh cận mặt con trai 20 ngày tuổi kèm lời yêu thương trìu mến.

Cách đây 20 ngày - đúng ngày sinh nhật Kha Mỹ Vân (21/8), nữ người mẫu bất ngờ chia sẻ thông tin đã sinh con đầu lòng. "Năm nay 2 vợ chồng đón mừng sinh nhật tại bệnh viện cùng với cục quà to chà bá. Welcome my baby". Rất nhanh chóng, nhiều bạn bè, nghệ sĩ trong showbiz đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Mới đây, Kha Mỹ Vân gây bất ngờ khi lần đầu tiên đăng tải ảnh khoe cận mặt cậu con trai. Cậu nhóc sở hữu nét đẹp lai tây và đang bình yên ngủ trong vòng tay của mẹ. Fans xuýt xoa và dành những lời lẽ âu yếm nhất gửi tới cậu bé.

Kha Mỹ Vân lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai

Kha Mỹ Vân và ông xã Luigi Menghini quen nhau qua một người bạn, trong lần đầu cô sang Italy làm việc. Luigi đã hỗ trợ Mỹ Vân khi cô cần, đưa cô đi khám phá Italy trong khoảng thời gian đó. Cả hai đã có hơn một năm yêu xa trước khi kết hôn tại Italy vào tháng 4/2017. Tháng 11 năm ngoái, Kha Mỹ Vân và Luigi Menghini đã có một buổi tiệc chung vui cùng người thân, bạn bè tại Việt Nam.

Hình ảnh được Kha Mỹ Vân chia sẻ cách đây 20 ngày, ngay sau khi hạ sinh con trai

Cuộc sống của Kha Mỹ Vân và chồng tây hạnh phúc viên mãn hơn từ khi con trai ra đời

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới