SAO » Chuyện làng sao

Kha Mỹ Vân: 'Tháng 7 vừa rồi, em trai và con trai của mình đều bị dương tính Covid-19'

Thứ hai, 02/08/2021 16:30

Người mẫu Kha Mỹ Vân tiết lộ tháng 7 vừa rồi, con trai cô đã bị dương tính với Covid-19. Ngoài ra, em trai của Kha Mỹ Vân và người giúp việc cũng bị nhiễm Covid-19.

Thời gian vừa qua, do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhiều nghệ sĩ Việt đã bị dương tính Covid-19.

Mới đây, người mẫu Kha Mỹ Vân gây chú ý khi tiết lộ vợ chồng cô đã tiêm vắc xin Covid-19 tại Dubai nên may mắn không bị nhiễm bệnh. Trong khi đó, con trai của Kha Mỹ Vân, em trai cô và người giúp việc lại bị dương tính với Covid-19.

"Tháng 7 vừa rồi thằng em trai (chưa có vắc xin) và thằng con mình đều bị dương tính. Dù tiếp xúc hôn hít con tùm lum và ở chung nhà với 2 người dương tính, nhờ có vắc xin trong người may mắn Vân và chồng đều không bị nhiễm. Cô giúp việc cũng có vắc xin thì dương tính nhưng chỉ bị sổ mũi nhẹ thôi. Nên có còn hơn không nhé, mọi người yên tâm mà chích.

Mình chỉ chia sẻ những gì đã xảy ra thật sự tại gia đình mình thôi nha. Chứ nhiều người đừng có vào comment nói mạng sống mình tự quyết định này nọ rồi trù ẻo con mình này nọ (vô duyên mất lịch sự lắm).... Mình không có rảnh mà đi cãi hay reply lại, mình còn nhiều việc", người mẫu chia sẻ.

Vào tháng 7 vừa qua, con trai của Kha Mỹ Vân đã bị dương tính với Covid-19. Ngoài ra, em trai của cô và người giúp việc cũng bị nhiễm Covid-19.

Do được tiêm vắc xin nên may mắn vợ chồng Kha Mỹ Vân không bị dương tính với Covid-19.

Được biết sau khi lấy chồng và sinh con, gia đình Kha Mỹ Vân đã chuyển sang Dubai sinh sống. Cuộc sống ở Dubai của người mẫu khá thoải mái, thích thì đi làm, thời gian hoàn toàn chủ động. Cô thỉnh thoảng làm người mẫu cho một công ty tại đó nhưng do tình hình dịch bệnh nên gần đây đã hạn chế rất nhiều. Ban đầu Mỹ Vân cũng như con trai cũng có nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên sau đó hai mẹ con đã học cách thích nghi.

Kha Mỹ Vân có cuộc sống khá thoải mái tại Dubai.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới