SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân bất ngờ lộ diện bên Thanh Sơn hậu chữa bệnh và 'đường ai nấy đi' với quản lý 6 năm

Thứ ba, 24/08/2021 15:19

Hình ảnh mới nhất của Khả Ngân nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen.

Khả Ngân là một cái tên khá nổi bật trong giới giải trí những năm trở lại đây, bởi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất khá tốt và liên tục được các đạo diễn nổi tiếng để mắt đến, điển hình là việc đảm nhận vai nữ chính trong phim "Hậu duệ mặt trời'' phiên bản Việt. Cũng từ đây, vị trí của nữ diễn viên trong showbiz được nâng cao hơn nhiều.

Khả Ngân là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Nhiều ngày qua, Khả Ngân khiến netizen không khỏi lo lắng khi liên tục phải nhập viện vì tình hình sức khoẻ ngày một tệ đi, thậm chí còn ho ra máu. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ mình bị sụt cân trầm trọng, chỉ còn vỏn vẹn 42 kg. Vào ngày 19/8, quản lý của cô cũng bất ngờ thông báo chính thức "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian 6 năm đồng hành và gắn bó với nữ diễn viên.

Quản lý của Khả Ngân thông báo cả 2 đã ngừng làm việc với nhau

Mới đây, Khả Ngân bất ngờ lộ diện bên cạnh Thanh Sơn. Có thể thấy, trong loạt ảnh, nữ diễn viên trông khá tươi tắn dẫu gương mặt vẫn lộ vẻ hốc hác và cơ thể gầy gò. Nhưng dù sao đây cũng là dấu hiệu đáng mừng cho netizen bởi Khả Ngân chỉ vừa mới trải qua 2 biến cố khá lớn.

Khả Ngân bất ngờ lộ diện bên cạnh Thanh Sơn

Loạt ảnh ngay sau khi được Thanh Sơn đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người cũng bán tín bán nghi về thời gian Khả Ngân chụp những bức ảnh này và cho rằng đây chỉ là những bức ảnh cũ được đăng lại.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới