SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân bị fan 'khủng bố' 8/3 bằng mưa quà tặng, có người gửi cả ảnh cô tình tứ bên Thanh Sơn

Thứ hai, 07/03/2022 20:26

Mới đây, cô tiểu thư "11 tháng 5 ngày" đã chia sẻ niềm vui khó tả khi bất ngờ được fan "khủng bố" bằng mưa quà tặng ngay trước thềm ngày 8/3.

Sở hữu gia tài phim ảnh tương đối đồ sộ với nhiều dự án đình đám như "Hậu duệ mặt trời", "Lật mặt 2", "Hai Phượng",... nhưng Khả Ngân chỉ thực sự được khán giả truyền hình biết đến rộng rãi sau khi kết hợp với Thanh Sơn trên màn ảnh "11 tháng 5 ngày" - một bộ phim thuộc khung giờ vàng VTV đã cực kì thành công trong thời gian qua. Sau bộ phim, nữ diễn viên sinh năm 1997 và bạn diễn đã liên tục được các fan "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi và bùng nổ chemistry mỗi khi xuất hiện cùng nhau dù là trên phim hay ngoài đời. Hiện tại, mặc dù "11 tháng 5 ngày" khép lại đã lâu nhưng cơn sốt mang tên "Khả Ngân - Thanh Sơn" vẫn chưa bao giờ dừng lại đối với các "mọt phim".

Sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng thành công chỉ thực sự đến với Khả Ngân sau dự án "11 tháng 5 ngày"

Vừa mới đây, ngay trước thềm 8/3, "Tuệ Nhi" đã đăng tải hàng loạt những hình ảnh cô nằm giữa cơn mưa quà tặng từ những người hâm mộ. Nữ diễn viên "11 tháng 5 ngày" nhận được hàng loạt những món quà xinh xắn, dễ thương từ bánh kẹo, nước hoa thậm chí là... quần áo cho bé mèo cưng của cô nàng kèm những lời chúc đầy tình cảm: "Luôn xinh đẹp, hạnh phúc bé Ngân nhé!", "Thân tặng Ngân ngày 8/3 thật vui vẻ!",...

Chưa kể, có "thuyền viên" của cặp đôi "11 tháng 5 ngày" còn tặng cho cô những hình ảnh vô cùng tình tứ bên "người tình màn ảnh" Thanh Sơn. Được "đẩy thuyền" đến mức này mà cả hai còn không chịu tiến tới thì có lỗi với fan lắm đấy nhé!

Những món quà kèm lời chúc vô cùng tình cảm từ người hâm mộ dành cho Khả Ngân

Khả Ngân rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi nhận được món quà theo kiểu "đẩy thuyền" này của fan

Quá hạnh phúc sau khi được các fan tạo bất ngờ lớn trước thềm ngày 8-3, Khả Ngân chia sẻ: "Bé xin chân thành cảm ơn những món quà, những tình cảm mấy chị dành cho bé! Bé luôn biết ơn vì điều đó. Bé chúc mấy chị, em, bạn, dì sẽ có một ngày 8-3 thật xinh đẹp, vui tươi, mãi hạnh phúc và luôn cười thật nhiều để may mắn luôn tìm đến với cả nhà. Bé yêu mọi người ạ!".

Có lẽ đây là ngày 8-3 ngọt ngào nhất đối với cuộc đời sự nghiệp của nữ diễn viên 9x

Có thể thấy, thành công của dự án "11 tháng 5 ngày" đã giúp Khả Ngân được khán giả đón nhận vô cùng mạnh mẽ, đồng thời "phản ứng hóa học" của cặp đôi "Hải Đăng - Tuệ Nhi" cũng đã tạo nên hiệu ứng tích cực sau khi bộ phim kết thúc. Đây là món quà xứng đáng cho những cố gắng và nỗ lực của nữ diễn viên 9x trong suốt thời gian vừa qua.

Sau những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Khả Ngân đã nhận được tình cảm của người hâm mộ

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới