SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân đăng ảnh đi du lịch, 'người tình tin đồn' Jun Phạm vào hỏi: 'Có bầu à'

Thứ năm, 02/05/2019 18:20

Hình ảnh mới của diễn viên Khả Ngân khiến Jun Phạm và cư dân mạng thắc mắc về chuyện cô có bầu hay không?

Vài ngày vừa qua, Khả Ngân đã có chuyến du lịch vui vẻ. Nữ diễn viên liên tục đăng những hình ảnh mặc áo phao chơi đùa cùng tuyết dưới thời tiết -1,3 độ C.

Vốn là người sở hữu thân hình mảnh mai nhưng trong hình ảnh mới nhất của Khả Ngân lại thấy người cô khá to lớn do mặc áo phao.

Những hình ảnh chơi đùa với tuyết của Khả Ngân

Nhìn thấy hình ảnh mới của Khả Ngân, ca sĩ Jun Phạm liền hỏi: "Có bầu hả". Khả Ngân trả lời: "Ơ, sao anh lại hỏi em, anh biết mà". Nam ca sĩ hài hước chia sẻ: "Theo thời gian tính toán thì không to nhanh đến vậy! Nghi ngờ?". Ngay sao đó, nữ diễn viên trả lời: "Tại em ăn nhiều quá".

Jun Phạm hỏi Khả Ngân "có bầu hả" khi nhìn hình ảnh mới của "người tình tin đồn".

Khả Ngân hài hước trả lời câu hỏi của fan khi dính nghi án có bầu

Jun Phạm và Khả Ngân từng đóng chung MV ca nhạc, phim "100 ngày bên em". Vì diễn xuất quá ăn ý nên cả hai dính tin đồn hẹn hò. Nói về nghi vấn hẹn hò, Jun Phạm thẳng thắn cho biết bản thân có tình cảm đặc biệt với Khả Ngân, tuy nhiên chỉ để phục vụ việc diễn xuất những cảnh thân mật tự nhiên nhất. Trong khi đó, Khả Ngân lại cảm thấy vui và hạnh phúc trước tin đồn tình cảm này. Bởi theo cô, điều đó đồng nghĩa với việc cả hai đã làm khá tròn vai của mình.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Jun Phạm và Khả Ngân khiến cả hai dính tin đồn hẹn hò.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới