SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân đăng đàn 'thả thính', Thanh Sơn liền được fans '11 tháng 5 ngày' réo tên nhưng chỉ lẳng lặng làm điều này

Thứ bảy, 11/12/2021 18:03

Trong dòng trạng thái mới nhất của Khả Ngân, Thanh Sơn đã bất ngờ có động thái thú vị, tuy thầm lặng nhưng lại rất thu hút sự chú ý của dân mạng.

Dù đã khép lại được một thời gian nhưng "11 tháng 5 ngày" vẫn chưa bao giờ kết thúc trong lòng người hâm mộ truyền hình Việt. Đối với đại đa số "mọt phim", sức ảnh hưởng của "phản ứng hóa học" mà cặp đôi Hải Đăng - Tuệ Nhi để lại là quá lớn, điều này ít nhiều níu giữ khán giả tiếp tục bật chế độ "cày" lại bộ phim này. Có thể thấy, ít có cặp đôi màn ảnh Việt nào thành công và tạo nên những hiệu ứng mạnh mẽ được như Hải Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân).

"Phản ứng hóa học" tuyệt vời của cặp đôi Khả Ngân - Thanh Sơn là yếu tố cực kì quan trọng góp phần tạo nên thành công của "11 tháng 5 ngày"

Mới đây, sau nhiều ngày "bặt vô âm tín" kể từ lúc trở về thành phố Hồ Chí Minh, tạm khép lại hành trình "Bắc tiến", Khả Ngân đã có động thái mới trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, "cô tiểu thư xóm trọ" đã đăng tải hình ảnh bản thân kèm dòng caption "thả thính": "You có love bé hông, you có miss bé hông".

Dòng trạng thái ẩn ý "hỏi thăm" người ấy của "cô tiểu thư xóm trọ"

Đọc được dòng trạng thái này, có lẽ bất cứ fan cứng nào của bộ phim "11 tháng 5 ngày" cũng đều lập tức nghĩ ngay đến Thanh Sơn - người tình màn ảnh của Khả Ngân. Hàng loạt các bình luận réo tên nam diễn viên điển trai này đã tràn ngập bên dưới bài viết của Khả Ngân với nội dung "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Hàng loạt những bình luận nhắc khéo "người ấy" xuất hiện bên dưới dòng trạng thái của Khả Ngân

Tuy nhiên, thay vì đáp lại những bình luận của fan, Thanh Sơn lại âm thầm… thả tim vào bức ảnh của Khả Ngân, như câu trả lời cho câu hỏi của cô nàng. Hành động của "chàng đầu bếp" tuy lặng lẽ nhưng đã ngay lập tức bị dân mạng phát hiện sau đó.

Thay vì trả lời bình luận, Thanh Sơn lại lẳng lặng... thả tim cho Khả Ngân

Với những thành công vang dội đã mang lại cho bộ phim "11 tháng 5 ngày" cũng như góp phần tạo nên làn sóng mới cho làng phim Việt, hi vọng rằng Khả Ngân và Thanh Sơn sẽ có cơ hội cùng nhau kết hợp trên màn ảnh một lần nữa trong tương lai.

Hi vọng vào một ngày gần nhất, khán giả sẽ lại được nhìn thấy cặp đôi này xuất hiện trên cùng một màn ảnh

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới