SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân hé lộ loạt ảnh đi du lịch cùng Thanh Sơn, nghi vấn ngầm công khai chuyện tình cảm

Thứ sáu, 29/09/2023 19:29

Loạt ảnh của Khả Ngân và Thanh Sơn đang gây chú ý.

Khả Ngân là gương mặt vàng trong làng điện ảnh nổi tiếng được khán giả biết đến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Khả Ngân còn có khả năng diễn xuất khá tốt và thường được các đạo diễn săn đón. Song, khi bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" ra mắt trong đó có sự kết hợp với nam diễn viên Thanh Sơn, cả hai đã được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn lụi tim của cặp đôi.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Khả Ngân gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng Thanh Sơn. Có thể thấy, trong chuyến du lịch lần này, cả 2 chẳng ngần ngại mặc đồ tông xoẹt tông với nhau, lại còn tạo dáng chụp ảnh cực dễ thương. Trong khung ảnh chung, nhiều người cũng nhận xét Thanh Sơn và Khả Ngân rất có tướng phu thê.

Khả Ngân đăng tải loạt ảnh đi du lịch

Cô ngày càng xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc

Khung ảnh chung của cả 2 gây thích thú

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cho rằng Khả Ngân đang ngầm công khai chuyện tình cảm với Thanh Sơn. Trước đó, khi nhận được câu hỏi về ấn tượng đầu tiên với "tình tin đồn", Thanh Sơn liền chia sẻ: "Nhỏ hơn những gì mình nghĩ, nhưng mà rất là xinh. OK". Ngay sau đó, Thanh Sơn còn có những biểu cảm ngại ngùng khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Thanh Sơn và Khả Ngân được cho là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới