SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân khoe body cực hot với bikini hờ hững, riêng 'cặp tuyết lê' hấp dẫn lại càng gây sốt

Thứ tư, 20/04/2022 11:15

Body của Khả Ngân ngày càng bốc lửa theo năm tháng

Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân đã là một cái tên khá nổi bật trong giới giải trí. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất khá tốt và liên tục được các đạo diễn nổi tiếng để mắt đến. Cũng từ đây, vị trí của nữ diễn viên trong showbiz được nâng cao hơn nhiều. Cũng vì lẽ đó nên nhất cử nhất động của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Cho đến sáng ngày 20/4, trên trang Facebook cá nhân, Khả Ngân đã khiến cõi mạng sốt xình xịch khi bất ngờ tung ra loạt ảnh cực hot. Theo đó, khi thả dáng với bikini hờ hững cùng chiếc áo sơ mi xanh khoác ngoài, cô nàng đã khoe khéo được body chuẩn chỉnh. Đặc biệt, vòng 1 của Khả Ngân lại càng là chủ đề được bàn tán xôn xao hơn cả vì trông cực kì nhức mắt và hấp dẫn. Bên cạnh hình thể, nhan sắc của nữ diễn viên cũng được nhiều người ghen tị vì vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc.

Khả Ngân đốt mắt fans trong bộ ảnh diện bikini siêu hot

Trước đó, khi bị nghi trùng tu vòng 1 để làm hình thể trở nên hoàn hảo hơn, người đẹp nhấn mạnh rằng mình vẫn chỉ là "bức tường" như ẩn ý về vòng một của bản thân ở hiện tại: "Chỉ nhìn vào tôi. Ngân này vẫn giống Ngân xưa. Vẫn "bức tường" đó không xê dịch gì. Không có sự thay đổi tí tẹo nào nha cả nhà". Hiện tại, những hình ảnh này của Khả Ngân cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Thời gian gần đây, Khả Ngân liên tục xuất hiện với body nảy nở hết cỡ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới