SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân lên tiếng trấn an mọi người sau khi nhập viện lại để truyền nước

Thứ tư, 04/08/2021 14:06

Theo tin nhắn từ phía Khả Ngân, mới đây cô nàng lên tiếng cho biết hiện tại sức khỏe đã được ổn định sau khi truyền nước xong. Trước đó, nữ diễn viên bị sốt cao và ho ra máu nên phải nhập viện khiến ai nấy cũng xót xa.

Vừa qua, Khả Ngân thông báo với khán giả đã được ra viện sau hơn 10 ngày liền sốt cao và ho ra máu. Mừng rỡ chưa được lâu, chiều hôm qua (3/8), Khả Ngân bất ngờ đăng ảnh hé lộ việc phải quay trở lại bệnh viện.

Trước nhiều thông tin khiến bạn bè, đồng nghiệp lo lắng, mới đây nữ diễn viên đã có thể trả lời tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Cô cho biết, mình lại bị sốt cao nên phải nhập viện theo dõi thêm và vẫn đang truyền nước. Tuy nhiên hiện tại tình hình sức khỏe đã ổn và an toàn hơn.

Nữ diễn viên đã khiến nhiều người lo lắng khi quay trở lại bệnh viện để truyền nước.

Trong tin nhắn, Khả Ngân cũng trấn an mọi người về tình hình sức khỏe hiện tại của mình khiến mọi người an tâm hơn phần nào. "Bé lại sốt cao, nên phải theo dõi. Nhưng không sao ạ, an toàn rồi", nữ diễn viên nhắn đến một người bạn.

Cách đây vài ngày, Khả Ngân đã nói rõ trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của mình. Cô viết: "Em đã xuất viện rồi ạ. Em cảm ơn tất cả các anh chị, bạn bè, và tất cả khán giả thương yêu đã lo lắng quan tâm, hỏi han về sức khỏe của em. Mấy ngày qua em không trả lời được vì sức khỏe em không cho phép. Em xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng, nhưng hiện tại sức khỏe em đã dần hồi phục và ổn hơn. Hôm nay em muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người, cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương em".

Nhiều khán giả cũng nhắn nhủ đến Khả Ngân hãy giữ gìn sức khỏe.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới