SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân liên tục tra hỏi Thanh Sơn về nhan sắc, đàng trai bất lực nhưng lại có câu chốt cực chất lượng

Thứ hai, 10/04/2023 20:33

Màn tương tác ngọt ngào của Thanh Sơn và Khả Ngân lại tiếp tục gây sốt cõi mạng.

Liên tục lọt vào top đầu bảng xếp hạng phim có rating cao nhất các tháng trong năm 2021, "11 tháng 5 ngày" không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả mê phim truyền hình Việt. Không chỉ chiếm được tình cảm bởi tình tiết nhẹ nhàng, ít drama, thành công của bộ phim còn nhờ một phần không nhỏ bởi sự ăn ý và đẹp đôi của cặp Hải Đăng - Tuệ Nhi do Thanh Sơn và Khả Ngân thủ vai. Đây được xem là một trong những cặp đôi màn ảnh nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ trước đến nay của phim Việt.

Thanh Sơn và Khả Ngân đang là cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa đứng ngồi không yên trước đoạn clip đầy ngọt ngào của Thanh Sơn và Khả Ngân. Cụ thể, khi liên tục bị Khả Ngân tra hỏi về nhan sắc của cô, Thanh Sơn đã tỏ ra khá ấp úng và ngại ngùng. Anh chia sẻ: "Để mà nói về cái độ xinh của em thì thật sự là bất diệt. Anh phải suy nghĩ. Phải là một công trình nghiên cứu".

Trước sự ấp úng của tình tin đồn, Khả Ngân lại dồn dập hỏi: "Nói thẳng đi đẹp hay không đẹp", Thanh Sơn lại trả lời: "Không em. Giữa xinh và đẹp nó lại khác nhau". Sau đó, nam diễn viên liền than thở: "Quá nhiều câu hỏi cho một buổi sáng". Đến cuối cùng, Thanh Sơn đã có đáp án vô cùng chất lượng là "xinh đẹp". Lúc này đây, Khả Ngân cũng có biểu cảm đầy thích thú và có vẻ đã hài lòng với câu hỏi của nam diễn viên. Màn đối đáp ngọt ngào này của cả 2 cũng đang được chia sẻ rầm rộ.

Khả Ngân liên tục tra hỏi Thanh Sơn về nhan sắc của mình

Sau câu trả lời đầy ngọt ngào từ Thanh Sơn, Khả Ngân đã rất thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)