SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân lộ diện trong tiệc sinh nhật sau khi xuất viện, mặt tươi rói nhưng body vẫn gầy đáng báo động

Thứ bảy, 31/07/2021 19:01

Dù nhìn Khả Ngân của hiện tại đã tươi tắn và rạng rỡ hơn nhưng netizen vẫn không khỏi lo lắng về thân hình ốm yếu của cô nàng.

Tình trạng sức khoẻ của diễn viên Khả Ngân thời gian gần đây là vấn đề được nhiều fan quan tâm lo lắng, bởi cô liên tục chia sẻ hình ảnh gầy gò, tay phải ghim kim truyền dịch cùng gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống. Chưa hết, ngay sau đó, Khả Ngân lại tiếp tục gây sốc khi cập nhật thêm bức ảnh ho ra máu cho thấy tình trạng bệnh đang ngày càng nặng hơn.

Sau nhiều lần khiến netizen phát hoảng vì bệnh tình, cách đây ít ngày, cô nàng đã cập nhật dòng trạng thái thông báo mình vừa xuất viện và tình hình sức khỏe cũng dần ổn định hơn. Đáng chú ý, chiều 31/7, Khả Ngân cũng đã lộ diện trong ngày sinh nhật của chính mình. Dễ thấy, giờ đây, nữ diễn viên trông tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn. Dù vậy, do chỉ còn 42kg nên cô vẫn khiến netizen không khỏi lo lắng vì thân hình gầy gò đến mức đáng báo động. Cụ thể hơn, chỉ nhìn sơ qua cũng có thể thấy đôi tay Khả Ngân khẳng khiu đến mức nổi cả gân máu, cộng thêm chiếc váy bó sát để lộ vòng eo bé xíu ai nhìn cũng thấy xót xa.

Khả Ngân tươi tắn trong ngày sinh nhật

Tuy nhiên, body ốm yếu của cô nàng vẫn khiến fan thấp thỏm lo sợ

Vòng eo bé xíu khiến netizen không khỏi xót xa

Khán giả mong rằng nữ diễn viên sẽ giữ gìn sức khỏe

Loạt ảnh này ngay sau khi được Khả Ngân đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, ngoài những lời chúc mừng sinh nhật, người hâm mộ cũng liên tục khuyên nữ diễn viên hãy cố gắng ăn uống điều độ, giữ gìn sức khỏe để có thể tiếp tục công việc.

Trước đó, nữ diễn viên từng khiến dư luận hoang mang tột độ vì bệnh tình của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới