SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân nay cũng táo bạo diện bikini cực hot, body đã đỉnh nhưng nhìn đến vòng một 'tăng size' lại càng ngỡ ngàng

Chủ nhật, 01/05/2022 12:22

Loạt ảnh diện bikini của Khả Ngân đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Giờ đây, Khả Ngân đã là một cái tên khá nổi bật trong giới giải trí. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất khá tốt và liên tục được các đạo diễn nổi tiếng để mắt đến. Cũng từ đây, vị trí của nữ diễn viên trong showbiz được nâng cao hơn nhiều. Thời gian gần đây, cô nàng cũng liên tục tung ra những bộ ảnh "hót hòn họt" khiến dân tình nhiều lần u mê và không thể rời mắt.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook của mình, Khả Ngân lại tiếp tục gây bão mạng xã hội khi tung ra loạt ảnh diện bikini siêu hot. Theo đó, khi diện trên mình bộ bikini 2 mảnh đơn giản nhưng vẫn quyến rũ, nữ diễn viên đã khoe được body cực kì nhức mắt. Đáng chú ý, vòng một "ngồn ngộn" của cô nàng mới là thứ gây ngỡ ngàng nhất vì không trùng tu nhưng ngày càng "tăng size" đến lạ thường.

Khả Ngân bùng nổ nhan sắc lẫn body với pha khoe body cực khét cùng bikini

Đính kèm với hình ảnh này, Khả Ngân cũng viết thêm dòng trạng thái: "Hôm nay bé sẽ lan toả Vitamin Sea tới tất cả mọi người. Nghỉ lễ này cả nhà có đi chơi đâu không? Có đi đâu cũng tranh thủ làm vài chiếc ảnh nét căng đó nha". Cách đây không lâu, khi bị nghi trùng tu vòng một, cô nàng từng cho biết: "Chỉ nhìn vào tôi. Ngân này vẫn giống Ngân xưa. Vẫn "bức tường" đó không xê dịch gì. Không có sự thay đổi tí tẹo nào nha cả nhà".

'

Trước đó, cô nàng từng tung ra loạt ảnh khoe body hờ hững

Nữ diễn viên từng bị nghi trùng tu vòng một nhưng đã lên tiếng đính chính ngay sau đó

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới