SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân nhập viện cấp cứu, tình trạng sức khoẻ gây hoang mang

Thứ năm, 24/10/2024 13:03

Hình ảnh Khả Ngân nhập viện với khuôn mặt bị sưng vù khiến ai nấy không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Ngân khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang khi chia sẻ bức ảnh với khuôn mặt bị sưng vù. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết trước đó bản thân đã bị sưng chắp ở mắt 2 tuần không khỏi, bởi vậy nên cô đã quyết định làm tiểu phẫu lấy cục cứng đó ra khỏi phần sưng. Bên cạnh đó, người đẹp còn tiết lộ mình bị dị ứng tất cả các loại thuốc giảm đau nên bác sĩ đã kê toa thuốc không có giảm đau.

Tại đây, nữ diễn viên quyết định ngậm thuốc cho đỡ đau vết mổ. Tuy nhiên, chưa đầy 5 phút thì bị sốc phản vệ khiến cô phải đi cấp cứu: "Ai ngờ chưa đến 5 phút Ngân bị sốc phản vệ, cứng đờ, tím lịm sim sim hông thở nổi, nên là cấp cứu luôn. Bây giờ đỡ rồi, uống thuốc và theo dõi thêm ạ"

Khả Ngân cho biết sức khoẻ đã ổn định hơn một xíu

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Ở phía dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng không khỏi lo lắng trước sức khoẻ của cô nàng. Song, Khả Ngân cũng nhanh chóng trấn an khán giả rằng sức khoẻ của mình đã ổn định hơn một chút nhưng vẫn còn sưng nhiều do thuốc vẫn còn trong người.

Nhiều sao Việt cũng gửi lời hỏi thăm tới sức khoẻ cô nàng

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới