SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân hội ngộ Thanh Sơn, lộ khung ảnh tình tứ, 'dính nhau như sam' khiến fans rần rần

Thứ năm, 23/02/2023 21:28

Tin đồn 'phim giả tình thật' giữa Thanh Sơn và Khả Ngân lại được hâm nóng qua động thái mới đây.

Chiều 23/2, Khả Ngân ra Hà Nội hội ngộ Thanh Sơn tại một sự kiện. Cặp đôi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông với trạng thái rất tích cực, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Trong khi Thanh Sơn thanh lịch, trẻ trung trong bộ vest xám, thì Khả Ngân diện trang phục đơn giản gồm áo sơ mi kết hợp với áo khoác ngoài và chân váy sọc đen trắng. Nhan sắc nữ diễn viên lên hương nhờ tăng cân, gương mặt tròn trịa thấy rõ.

Khả Ngân "dính như sam" bên Thanh Sơn

Cặp đôi chiếm spotlight, tương tác cực tình tứ

Đặc biệt, ở những đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội sau đó, cặp đôi gây chú ý khi luôn sánh bước cùng nhau. Thậm chí, có người còn soi được cả hai thường xuyên trao cho nhau ánh mắt trìu mến, điều này khiến fans đang “đẩy thuyền” cặp đôi không khỏi vui mừng.

Trên các diễn đàn bàn luận phim, cư dân mạng dành sự quan tâm lớn đến màn tái xuất của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân sau "11 tháng 5 ngày". Dù chưa lên tiếng về tin đồn “phim giả tình thật” song nhiều khán giả mong rằng cặp đôi sẽ dần hiểu nhau hơn sau những lần đóng phim chung, và “về chung một nhà” trong thời gian tới.

Bộ đôi diễn viên tình tứ, trao nhau ánh nhìn trìu mến như một cặp tình nhân thực thụ

Những khung ảnh trước đó khiến fans rần rần "đẩy thuyền"

"11 tháng 5 ngày" là bộ phim được khán giả yêu thích, đặc biệt là cặp diễn viên chính Thanh Sơn - Khả Ngân trong vai Đăng và Tuệ Nhi. Lần đầu kết hợp trên màn ảnh, nhưng vì kịch bản phim thú vị và "phản ứng hóa học" rất tốt giữa hai diễn viên khiến họ không chỉ được yêu mến trên phim mà còn được fan hy vọng "phim giả tình thật". Sau khi phim kết thúc phát sóng, thậm chí Khả Ngân còn đến chơi nhà Thanh Sơn khiến dấy lên tin đồn cả hai yêu nhau từ màn ảnh ra đời thực. Mặc dù vậy hai diễn viên không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận càng khiến fans tò mò.

Sự kết hợp thành công giữa Thanh Sơn - Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày" khiến người hâm mộ hy vọng họ sớm trở lại màn ảnh, nhất là khi hai diễn viên cùng thắng giải Nam và Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất ở giải Cánh diều 2021 trao tại Nha Trang hồi tháng 9/2022.

Trước đó vào cuối tháng 11, Thanh Sơn - người vốn kín tiếng và ít chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, thông báo: "Sau hơn 10 năm làm phim mình đã may mắn được đóng cặp với nhiều nữ diễn viên tài năng, nhưng lại chưa từng có cơ hội được tái hợp với ai cho tới lần này...". Dù không nhắc tới tên người sẽ tái hợp với mình nhưng nhiều người đoán chắc chắn và hy vọng đó là Khả Ngân.

Khả Ngân chia sẻ về lần ra lại Hà Nội, tái ngộ đàn anh Thanh Sơn

Thanh Sơn nói về mối quan hệ với Khả Ngân

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới