SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân thiêu đốt mùa hè với bikini 2 mảnh cực cháy, dáng dấp dạo này đỉnh hơn hẳn

Thứ năm, 30/06/2022 13:15

Body của Khả Ngân thời gian gần đây liên tục gây sốt cõi mạng.

Giờ đây, Khả Ngân đã là một cái tên khá nổi bật trong giới giải trí. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất khá tốt và liên tục được các đạo diễn nổi tiếng để mắt đến. Dù từng có thời gian gầy gò đến mức đáng báo động nhưng đến nay, Khả Ngân đang dần lấy lại vóc dáng trời cho của mình và liên tục tung ra những bộ ảnh diện bikini nóng bỏng hết phần thiên hạ.

Điển hình như vào sáng ngày 30/6, Khả Ngân lại một lần nữa làm cư dân mạng đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh diện bikini cháy hết nấc của mình. Dễ thấy, với bộ bikini 2 mảnh màu đen, cô nàng đã khoe được body đỉnh cao với vòng 1 ngồn ngộn, vòng 2 thon gọn và cả vòng 3 đẫy đà. Ngoài ra, visual nức nở của Khả Ngân cũng dễ dàng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Khả Ngân lại thả dáng cùng với bikini và gây sốt cõi mạng

Cách đây không lâu, khi bị nghi trùng tu vòng 1 để làm hình thể trở nên hoàn hảo hơn, người đẹp nhấn mạnh rằng mình vẫn chỉ là "bức tường" như ẩn ý về vòng một của bản thân ở hiện tại: "Chỉ nhìn vào tôi. Ngân này vẫn giống Ngân xưa. Vẫn "bức tường" đó không xê dịch gì. Không có sự thay đổi tí tẹo nào nha cả nhà". Hiện tại, những hình ảnh này của Khả Ngân cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, cô nàng cũng rất chăm tung ra những hình ảnh diện bikini bỏng mắt

Nữ diễn viên cũng dính tin đồn hẹn hò Thanh Sơn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)