SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân tiếp tục đốt mắt fans với pha diện đồ tắm 'khét lẹt', body dạo này lên hương thấy rõ

Thứ tư, 18/05/2022 12:09

Mỗi lần diện bikini, Khả Ngân lại gây sốt vì body siêu đỉnh.

Khả Ngân là một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có vị trí nhất định trong showbiz. Dù từng bị chê thiếu sức sống với thân hình cò hương nhưng dạo gần đây, Khả Ngân lại khiến cư dân mạng liên tục đau mắt với những pha lên đồ khoe body siêu gắt của mình. Và cứ mỗi lần như thế, dân tình lại dành vô vàn lời khen cho cô nàng vì sắc vóc ngày càng đỉnh cao hơn trước.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook của mình, Khả Ngân lại tiếp tục gây bão mạng xã hội khi tung ra loạt ảnh diện bikini siêu hot. Theo đó, khi diện trên mình bộ bikini 2 mảnh sexy hết phần thiên hạ, nữ diễn viên đã khoe được đường cong xịn xò và cực kì nhức mắt. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chẳng ngần ngại tạo dáng nóng bỏng để khoe trọn thân hình đáng ngưỡng mộ khiến ai nấy đều phải đứng ngồi không yên.

Khả Ngân khoe dáng cực nóng bỏng với bikini 2 mảnh

Thời gian vừa qua, loạt hint cho thấy Khả Ngân và Thanh Sơn bí mật đi Phú Quốc hẹn hò cũng đang gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, vào cuối tháng 4, Khả Ngân liên tục đăng tải ảnh du lịch ở Phú Quốc cùng ai đó nhưng giữ kín tuyệt đối danh tính người đi cùng. Mãi cho đến đầu tháng 5, Thanh Sơn cũng đăng ảnh check-in ở Phú Quốc. Chính điều này khiến netizen cho rằng cặp đôi đã rủ nhau hẹn hò nhưng đăng ảnh khác ngày để tránh ồn ào. Thậm chí, một khán giả còn khẳng định đã bắt gặp cả hai ở cùng một khách sạn tại Phú Quốc.

Cặp đôi này bị nghi đang đi du lịch cùng nhau

Hiện tại, Thanh Sơn và Khả Ngân vẫn là cặp đôi được cư dân mạng đẩy thuyền rần rần

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới