SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân tiếp tục xả ảnh du lịch Phú Quốc, một câu nói ngầm phủ nhận chuyện đi cùng Thanh Sơn

Thứ sáu, 06/05/2022 21:56

Khả Ngân mau chóng có động thái phủ nhận nghi vấn đi Phú Quốc cùng Thanh Sơn.

Vài ngày qua, dân tình xôn xao đồn đoán Khả Ngân và Thanh Sơn bí mật đi Phú Quốc hẹn hò. Cụ thể, vào cuối tháng 4, Khả Ngân liên tục đăng tải ảnh du lịch ở Phú Quốc cùng ai đó nhưng giữ kín tuyệt đối danh tính người đi cùng. Mãi cho đến đầu tháng 5, Thanh Sơn cũng đăng ảnh check-in ở Phú Quốc. Chính điều này khiến netizen cho rằng cặp đôi đã rủ nhau hẹn hò nhưng đăng ảnh khác ngày để tránh ồn ào. Thậm chí, một khán giả còn khẳng định đã bắt gặp cả hai ở cùng một khách sạn tại Phú Quốc.

Trước nghi vấn từ công chúng, mới đây, Khả Ngân đã có động thái phủ nhận. Theo đó, cô tiếp tục xả loạt ảnh gợi cảm hết mức tại Phú Quốc, kèm dòng trạng thái: “Thầy bảo em có số đào hoa. Mà đào hoài chẳng thấy bồ đâu ta?”. Chưa dừng lại, ở phần bình luận, nữ diễn viên còn nói thêm: “Hình mẹ chụp 10 điểm chất lượng luôn cả nhà”. Dù không nhắc đến Thanh Sơn nhưng chia sẻ này của Khả Ngân đã khiến khán giả khẳng định, cô đang ngầm khẳng định đi Phú Quốc cùng mẹ chứ không phải như tin đồn. Về phía Thanh Sơn, anh hoàn toàn giữ im lặng trước mọi nghi vấn của công chúng.

Khả Ngân tiếp tục xả kho ảnh tại Phú Quốc và chia sẻ ẩn ý còn độc thân.

Nữ diễn viên còn cho biết hình ảnh đều do mẹ chụp, ngầm phủ nhận chuyện đi cùng Thanh Sơn.

Cách đây vài ngày, Thanh Sơn bất ngờ đăng tải loạt ảnh check in ở Phú Quốc.

Hồi tháng 4, Khả Ngân cũng liên tục đăng ảnh du lịch Phú Quốc. Một khán giả còn cho biết nhìn thấy Thanh Sơn và Khả Ngân ở cùng khách sạn.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới