SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân và Thanh Sơn bị soi hành động 'mờ ám' như ngầm công khai chuyện tình cảm trong hậu trường quay phim

Thứ sáu, 21/07/2023 20:14

Khoảnh khắc đầy ngọt ngào và tình cảm của Thanh Sơn và Khả Ngân đã gây sốt.

Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân đang là một cái tên khá nổi bật trong giới giải trí. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất khá tốt và liên tục được các đạo diễn nổi tiếng để mắt đến. Những năm trở lại đây, khi kết hợp với nam diễn viên Thanh Sơn trong một số dự án, người đẹp đã gây sốt vì dính nghi vấn tình cảm với nam diễn viên nổi tiếng Hà thành.

Khả Ngân và Thanh Sơn đang là cặp đôi được yêu mến

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã xôn xao trước khoảnh khắc tình cảm của Khả Ngân và Thanh Sơn. Cụ thể, khi Thanh Sơn ngồi xuống chụp ảnh, Khả Ngân bất ngờ có hành động lẳng lặng đứng sau lưng tình tin đồn và còn đặt tay lên vai đối phương. Ngay sau đó, cả 2 còn nhìn nhau bằng ánh mắt vô cùng tình tứ. Khoảnh khắc thân mật này của cả 2 đã khiến khán giả thích thú và cho rằng cả 2 đang hẹn hò với nhau dù không công khai với công chúng.

Dù đã nhiều lần bị nghi đang yêu đương, tuy nhiên, Khả Ngân và Thanh Sơn cũng chỉ công khai và cho biết mối quan hệ của cả 2 là bạn bè không hơn không kém. Thời gian gần đây, cặp đôi đã có cơ hội hợp tác trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Linh. Nhờ đó, những khoảnh khắc tình tứ của cả 2 đều được khán giả chú ý hơn cả.

Khoảnh khắc tình cảm của cả 2 khiến khán giả đứng ngồi không yên

Trước đó, Khả Ngân từng gây bất ngờ với chia sẻ về việc yêu đương Thanh Sơn: "Ngân nghĩ mình là một người cảm xúc nên đôi khi chuyện cảm mến nhau là chuyện bình thường. Đã đụng chạm nhau, ôm nhau, nắm tay nhau, hôn nhau. Mọi người biết trên phim trường 24/24 nhiều khi làm việc tới sáng nữa. Có những cái nhiều khi có cảm xúc cảm mến. Cảm xúc chỉ xuất hiện thôi tại vì mình sinh hoạt trên phim trường cùng nhau, làm việc cùng nhau. Suốt ngày cứ va chạm như thế thì chắc chắn đôi lúc sẽ thiên về họ hoặc để ý một chút".

Khả Ngân và Thanh Sơn vẫn luôn bị đẩy thuyền là một cặp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới