SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân và Thanh Sơn bị soi khoảnh khắc nắm tay nhau cực tình tại sự kiện, nói không hẹn hò quá khó tin

Thứ bảy, 25/11/2023 08:07

Những khoảnh khắc tình tứ của Khả Ngân và Thanh Sơn thường xuyên gây sốt cõi mạng.

Vừa qua, khi có dịp tham dự một sự kiện, Thanh Sơn và Khả Ngân lại một lần nữa gây sốt cõi mạng với khoảnh khắc ngọt ngào hết nấc bên nhau. Theo đó, dù xuất hiện ở chốn đông người với nhiều máy quay, song nam diễn viên vẫn nắm tay Khả Ngân rất chặt như đang muốn đánh dấu chủ quyền. Đặc biệt, cả hai còn trao nhau những ánh mắt tình tứ khiến dân tình không khỏi thích thú. Qua những khoảnh khắc này, Thanh Sơn và Khả Ngân hẳn rất khó chối chuyện hẹn hò với đối phương.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn đang được rất nhiều người đẩy thuyền rầm rộ.

Khả Ngân và Thanh Sơn gây sốt với loạt khoảnh khắc tình tứ

Cặp đôi vô cùng ngọt ngào khi ở bên nhau

Sau cơ duyên làm việc chung trong bộ phim 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân và Thanh Sơn đã trở thành một cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ. Cho đến khi bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" ra mắt, trong đó có sự kết hợp của Khả Ngân với Thanh Sơn, cả hai một lần nữa đã được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn "lụi tim".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới