SAO » Chuyện làng sao

Khả Ngân và Thanh Sơn gây sốt khi 'kè kè' nhau tại sự kiện, còn lên đồ hệt như cô dâu - chú rể

Chủ nhật, 08/10/2023 20:37

Loạt ảnh mới của Thanh Sơn và Khả Ngân đang thu hút đông đảo sự quan tâm.

Sau cơ duyên làm việc chung trong bộ phim 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân và Thanh Sơn đã trở thành một cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ. Cho đến khi bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" ra mắt, trong đó có sự kết hợp của Khả Ngân với Thanh Sơn, cả hai một lần nữa đã được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn "lụi tim".

Cho đến mới đây, Khả Ngân đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, khi có mặt trong sự kiện, Khả Ngân và Thanh Sơn đã luôn kè kè bên nhau không rời nửa bước. Không chỉ vậy, cả 2 còn lên đồ trông hệt như cô dâu và chú rể đích thực. Không chỉ ôm eo ngọt ngào, cả 2 còn nhìn nhau bằng ánh mắt tình tứ hết nấc.

Khả Ngân xinh đẹp hết nấc tại sự kiện

Thanh Sơn và Khả Ngân luôn kè kè bên nhau

Những khung ảnh của cả 2 thu hút nhiều sự chú ý

Trước đó, khi nói về chuyện công khai bạn gái, Thanh Sơn từng chia sẻ: "Đến một lúc nào đó thích hợp mình sẽ nói về chuyện này, cũng giống như công việc, sau 14 năm làm nghề phải 10 năm mới có những dấu ấn đầu tiên. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, thời gian cũng chỉ là con số, khi nào tìm được người thích hơn thì yêu thôi".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới