SAO » Chuyện làng sao

Khả Như diện áo của Song Luân, thân mật bắt trend với nhau khiến dân tình đầy háo hức phút cuối: ‘Cứ ngỡ xém hôn nhau’

Thứ tư, 13/07/2022 20:07

Đoạn clip của Khả Như và Song Luân xuất hiện chung với nhau được dân tình quan tâm hết mực.

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Khả Như đã đăng tải một đoạn clip ngắn mà cô nàng bắt trend với Song Luân. Ngay khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm bởi sự thân mật của cả hai.

Cụ thể, trong clip, Song Luân để tay áp sát vào cổ của Khả Như, cả hai nhảy những điệu nhảy đang hot trên tiktok. Xem đến cuối clip, dân tình càng thêm phấn khích khi Khả Như và Song Luân mặt đối mặt nhìn khiến cư dân mạng cứ xém tưởng cả hai sắp hôn nhau. Không chỉ thân mật, Khả Như còn diện thêm áo của Song Luân làm cho khán giả càng thêm háo hức.

Song Luân áp tay vào cổ Khả Như một cách thân mật

Cả hai tạo dáng hình trái tim trông rất dễ thương

Cư dân mạng cứ ngỡ cả hai xém hôn

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng nhiệt liệt đẩy thuyền Khả Như với Song Luân và bày tỏ sự mê mẩn nếu cả hai trở thành một cặp với nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã vào để lại bình luận và giải thích rằng: “Áo của Luân! Chỉ có Mèo là của mấy bạn hoy!”

Dân tình nhiệt liệt đẩy thuyền

Song Luân và Khả Như là cặp chị em đồng nghiệp thân thiết và thường xuyên đi quay chung nhiều gameshow nên sự gần gũi này cũng không quá xa lạ. Dẫu vậy, cả hai vẫn được fan ship và đẩy thuyền bởi quá đẹp đôi.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới