SAO » Chuyện làng sao

Khả Như hiếm hoi thả thính cháu nuôi của Hoài Linh, còn gọi vợ chồng cực ngọt

Chủ nhật, 16/04/2023 11:41

Diễn viên Khả Như và Võ Đăng Khoa đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ vì màn quăng thính của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Khả Như đã không ngại ngần công khai "thả thính" diễn viên Võ Đăng Khoa - cháu nuôi của danh hài Hoài Linh. Hành động này của cô nàg khiến netizen rần rần và liên tục đẩy thuyền.

Cụ thể, Khả Như khoe loạt ảnh được Võ Đăng Khoa tặng chiếc loa nghe nhạc, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Phải lấy người như anh Võ Đăng Khoa. Mình ơi! Mình thích gì! Em mê loaaa giống mình! Cái vậy nè... Yêu mình!". Không chỉ đòi lấy người như Võ Đăng Khoa, diễn viên Nhà bà Nữ còn gọi nhà trai bằng danh xưng thân mật "mình" thân mật. Đây là danh xưng mà vợ chồng người Nam Bộ xưa nói chuyện cùng nhau. Trước động thái của nhà gái, Võ Đăng Khoa cũng công khai khen ngợi nhan sắc của Khả Như: "Ai cắm hoa trên loa mà xinh xẻo quá".

Khả Như và Võ Đăng Khoa đã có màn thả thính bất chấp.

Khả Như hiếm hoi thả thính cháu nuôi của Hoài Linh, còn gọi vợ chồng cực ngọt.

Võ Đăng Khoa và Khả Như là cặp đôi được dân tình nhiệt tình ghép đôi. Cả hai cũng không vì thế mà né tránh nhau. Thậm chí, họ còn công khai du lịch, đi chơi... và dành cho nhau những điều đáng yêu nhất y như những cặp đôi thực thụ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới