SAO » Chuyện làng sao

Khả Như khoe thiệp cưới từ bạn thân Liêu Hà Trinh, hy vọng sẽ có người yêu trước ngày bạn cưới

Thứ hai, 11/07/2022 16:38

Showbiz Việt hiện tại không khỏi hào hứng mong chờ đám cưới của Liêu Hà Trinh. Có lẽ, sao Việt mong chờ nhất phải kể đến Khả Như.

Sau thời gian xa cách vì dịch, Liêu Hà Trinh và bạn trai cũng đã đoàn tụ vào tháng 2. Đến tháng 5 vừa rồi, cả hai đã đăng ký kết hôn. Sắp tới, vào tháng 10, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại Sài Gòn.

Liêu Hà Trinh đăng ký kết hôn với bạn trai vào tháng 5 vừa qua

Dù còn vài tháng nữa mới diễn ra lễ cưới nhưng Liêu Hà Trinh và bạn trai đã phát thiệp mời cho bạn bè. Có thể thấy, cặp đôi đang rất hào hứng đến ngày vui của mình. Bên cạnh đó, có lẽ do nhiều sao Việt bận rộn lịch trình nên cả hai tranh thủ gửi trước để họ sắp xếp công việc tham dự để ngày trọng đại của mình thêm trọn vẹn.

Liêu Hà Trinh và bạn trai Anh Khoa

Hiện tại, trên trang cá nhân, nhiều sao Việt như ca sĩ Thu Thủy, Văn Mai Hương, Khả Như, Lân Nhã,... đã khoe hình ảnh thiệp cưới nhận được từ Liêu Hà Trinh. Đính kèm với đó, các sao Việt cũng gửi đôi lời chúc mừng đến Liêu Hà Trinh.

Ca sĩ Thu Thủy đã nhận được thiệp mời từ Liêu Hà Trinh

Ca sĩ Lân Nhã chúc mừng đàn em

Ca sĩ Văn Mai Hương chúc mừng đàn chị

Khả Như - cô bạn thân của Liêu Hà Trinh

Trong các hình ảnh chúc mừng, gây ấn tượng nhất có lẽ là Khả Như, theo đó, Khả Như và Liêu Hà Trinh là bạn thân với nhau rất nhiều năm qua. Chính vì thế khi chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của nữ MC, Khả Như không khỏi vui mừng. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời đến với bản thân, hy vọng, trước khi đám cưới của Liêu Hà Trinh diễn ra, nữ nghệ sĩ sẽ tìm được người bạn trai đồng hành cùng. Cụ thể, Khả Như chia sẻ cùng với thiệp cưới rằng: "Một chiếc đám cưới đầy mong đợi! Mong từ đây tới đó mình có bồ, chớ mình sẽ khóc quỵ!".

Liêu Hà Trinh và Khả Như chơi thân với nhau

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới