SAO » Chuyện làng sao

Khả Như mạnh dạn hở bạo với bikini 2 mảnh, dân mạng nức nở khen 'bén'

Thứ sáu, 25/11/2022 20:35

Mỗi lần khoe dáng, Khả Như lại khiến cư dân mạng xuýt xoa vì quá đỉnh cao.

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Khả Như là cái tên quen thuộc ở lĩnh vực sân khấu lẫn phim ảnh. Ngoài ra, cô nàng còn thử sức với vai trò MC, tham gia nhiều gameshow. 8X gây dấu ấn trong lòng khán giả bằng ngoại hình sáng màn ảnh, nụ cười rạng rỡ cùng lối giao tiếp linh hoạt, hài hước. Bên cạnh đó, nhờ tập luyện và ăn uống hợp lý, Khả Như sở hữu hình thể với đường cong lý tưởng giúp cô có thể tự tin theo đuổi hình ảnh quyến rũ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Khả Như đã tung ra bộ ảnh cực ấn tượng và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Trong bộ ảnh lần này, nữ diễn viên chọn cho mình bộ bikini 2 mảnh với tông màu hồng đầy tươi tắn. Khi thả dáng ở bãi biển, nữ diễn viên khiến cư dân mạng không thể rời mắt vì đường cong vô cùng chuẩn chỉnh, thân hình nuột nà đáng ghen tị. Ngoài ra, phần hình xăm của Khả Như cũng gây chú ý không kém.

Khả Như tự tin diện bikini khoe dáng

Cô nàng gây sốt với đường cong chuẩn chỉnh

Body của nữ diễn viên gây mê hơn cả

Thần thái của Khả Như cũng không phải dạng vừa

Cô nhận được cơn mưa lời khen từ dân tình

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Khả Như đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, không ít lần cô nàng gây sốt vì những màn khoe dáng của mình. Trong một lần chia sẻ với khán giả, nữ diễn viên tiết lộ muốn xây dựng hình ảnh quyến rũ không chỉ bên ngoài mà phải từ ánh nhìn và nội tâm bên trong. Phong cách ăn mặc của cô nàng giờ đây cũng nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Dân mạng dành nhiều lời khen cho Khả Như

Dạo gần đây, cô nàng cũng rất chăm hở bạo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới