SAO » Chuyện làng sao

Khả Như và Huỳnh Phương lại bị bắt gặp khoảnh khắc 'kè kè' nhau, ngày càng lộ nhiều chi tiết hẹn hò

Thứ bảy, 22/06/2024 23:27

Thêm một chi tiết cho thấy Khả Như và Huỳnh Phương dường như đang hẹn hò.

Khả Như và Huỳnh Phương đã vướng nghi vấn hẹn hò suốt bao lâu nay. Nguyên nhân xuất hiện từ việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, hay đi du lịch chung với các nhóm bạn. Đặc biệt hơn, dân mạng cũng phát hiện Huỳnh Phương cũng tham gia hội "chỉ follow mình em" và tài khoản của nam diễn viên theo dõi chẳng ai khác mà chính là Khả Như.

Cho đến mới đây, cả hai lại khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi xuất hiện cùng nhau trong một bữa tiệc nhỏ tại gia đình Thu Trang - Tiến Luật. Đáng chú ý, Khả Như và Huỳnh Phương không ngần ngại ngồi bên cạnh nhau. Việc cả hai luôn "kè kè" bên đối phương khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Điều này cũng cho thấy nghi vấn hẹn hò của cặp đôi đình đám càng thêm rõ ràng.

Khả Như và Huỳnh Phương lại một lần nữa xuất hiện kè kè bên nhau

Trước đó, vào thời điểm tháng 3/2024, Khả Như và Huỳnh Phương đi du lịch cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tại Thái Lan. Khi lọt vào ống kính của Tiến Luật, Khả Như và Huỳnh Phương bị "tóm dính" những hành động thân mật như xoa đầu, đặt tay lên vai đối phương..

Khả Như và Huỳnh Phương bị nghi hẹn hò đã lâu song vẫn chưa lên tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới