SAO » Chuyện làng sao

Khả Trang đẹp trong trẻo khác hẳn vẻ sexy thường thấy khi xuất hiện trên tờ báo uy tín của Hàn Quốc

Thứ bảy, 07/09/2019 10:14

Cách đây không lâu, siêu mẫu Khả Trang tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu thế giới nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Hàn - Trung và xuất sắc giành được giải đặc biệt, trở thành đại sứ cho Liên hoan phim.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Khả Trang đã nán lại Hàn Quốc để thực hiện nhiều công việc với tư cách người chiến thắng giải đặc biệt cũng như đại sứ cho Liên hoan phim. Một trong số những hoạt động nổi bật nhất là buổi chụp ảnh cho BNT – tờ báo kinh tế nổi tiếng từng mời Suzy, Yoona, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee… phỏng vấn và thực hiện những bộ ảnh cực đẹp.

"Dương Ngọc Khả Trang, người mẫu đã đăng quang giải đặc biệt của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thế giới thuộc Liên hoan phim Hàn - Trung, đã thể hiện nhiều nét quyến rũ khác nhau trong buổi gặp gỡ và chụp hình cùng BNT", tạp chí nổi tiếng viết về chân dài 27 tuổi.

Khả Trang trên trang báo khá uy tín và nổi tiếng của Hàn

Bộ ảnh được chia làm 3 concept hoàn toàn khác biệt, trong đó có phong cách đen trắng hiện đại, sang trọng, trang phục mùa hè với màu sắc tươi sáng cùng phong cách khoe nét quyến rũ rất riêng của siêu mẫu Khả Trang.

Dù cả ba concept đều khác hoàn toàn so với vẻ sexy táo bạo thường thấy của Khả Trang, người đẹp từng được bình chọn là "Mỹ nhân Việt quyến rũ nhất Châu Á" vẫn làm rất tốt trong cách thể hiện sức hút riêng của bản thân.

Có lẽ đây là bộ ảnh hiếm hoi mà người hâm mộ được nhìn thấy một mặt khác của Khả Trang: Trẻ trung, tươi mới và mang đậm sức sống của thanh xuân.

Cả biên tập lẫn nhiếp ảnh gia của tờ BNT đều dành lời khen ngợi cho thần thái xuất sắc cùng tỷ lệ cơ thể "đẹp như mơ" của Khả Trang.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới